Facebook ra mắt tính năng mới trong bộ sưu tập cảm xúc

Các nội dung chính

Mỗi ngày, người dùng gửi hơn 2,4 tỷ tin nhắn bằng biểu tượng cảm xúc trên Messenger. Biểu tượng cảm xúc Facebook thêm màu sắc và sự sống động cho các cuộc trò chuyện trên Messenger trên toàn thế giới.

ra mắt messenger soundmojis

Bây giờ bạn hãy tưởng tượng nếu biểu tượng cảm xúc của bạn có thể nói chuyện – chúng sẽ tạo ra âm thanh gì? Facebook sẽ giới thiệu tính năng mới nhất của Messenger: Soundmojis. Từ bây giờ các cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Để truy cập Soundmojis, người dùng có thể nhấn vào nút biểu tượng cảm xúc khi đang trò chuyện trên Messenger. Tiếp theo bạn nhấn vào biểu tượng âm thanh ở ngoài cùng bên phải. Sau đó cuộn qua danh sách các tùy chọn khả dụng. Bạn chỉ cần chạm vào một biểu tượng cảm xúc để xem trước âm thanh đi kèm. Và sau đó nhấn nút “gửi” để đưa nó vào cuộc trò chuyện của bạn.

facebook soundmojis

Biểu tượng cảm xúc facebook

Một số Soundmojis được người dùng mong đợi

Hiện nay có một số âm thanh được người dùng mong đợi. Ví dụ như biểu tượng cảm xúc con dê phát ra âm thanh. Hay biểu tượng cảm xúc vỗ tay phát ra hiệu ứng âm thanh vỗ tay. Nhưng một số là âm nhạc, chẳng hạn như chiếc đồng hồ cát. Bên cạnh đó là soundmojis phát lời bài hát “bạn chỉ sống một lần, đó là phương châm” của Drake. Hay phát một đoạn từ “Chào buổi sáng” của Kanye West. Và một số biểu tượng cảm xúc phát clip từ các chương trình truyền hình và phim. Ví dụ như biểu tượng cảm xúc nắm tay mặt phải phát câu nói nổi tiếng “Tôi không có bạn bè, tôi có gia đình” của Dominic Toretto trong Fast & Furious 7.

Hãy kiểm tra Soundmojis thường xuyên

Bạn hãy nhớ tiếp tục kiểm tra danh sách biểu tượng cảm xúc khi thời gian trôi qua. Facebook cho biết họ sẽ cập nhật nó “thường xuyên” với những âm thanh mới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ