Bigo live là gì? Cách kiếm tiền online thông qua Bigo live

Các nội dung chính

Ở thời đại 4.0 bây giờ khi mà live stream đang dần trở nên phổ biến thì tại sao chúng ta không tận dụng phương thức đang rất phổ biến này để kiếm tiền cho bản thân mình. Chẳng hạn như live stream Youtube, Facebook cũng là một giải pháp để kiếm tiền, nhưng việc live stream thông qua Youtube lại đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng và cần sự may mắn nữa. Còn với cách kiếm tiền trên Bigo Live thì lại dễ dàng với các cơ chế của Bigo. Vậy Bigo live là gì? Kiếm tiền như thế nào?

bigo live là gì 02

Bigo live là gì? Cách kiếm tiền online thông qua Bigo live

Bigo Live là gì?

Bigo Live cũng là một ứng dụng xã hội trực tuyến được sử dụng để kết nối hàng nghìn người trên toàn cầu phát sóng chia sẻ trực tiếp video lên Internet. Tại ứng dụng Bigo Live bạn có thể chia sẻ các tài năng của bản thân như ca hát, nhảy múa,.. hay những điểm mạnh nổi bật khác của bạn, những skills trang điểm hay những xu hướng đang được thịnh hành vào thời điểm hiện tại.

Ngược lại, bạn cũng có thể thưởng thức những tài năng, những màn biểu diễn đặc sắc khác của những người sử dụng ứng dụng Bigo, những tài năng khác khiến bạn phải há miệng kinh ngạc.

Bigo Live được xem là kênh truyền hình trực tiếp mà trong đó khán giả có thể lên tới hàng tỷ người, những người mà yêu quý bạn trước những video của bạn, follow bạn mỗi khi bạn lên sóng. Không cần phải đi ra quán cafe, phòng trà hay nhà hát mới có thể nghe hát mà vẫn được nghe rất nhiều giọng ca hay, nhảy múa đẹp, các màn DJ cực kì sôi động hay những câu chuyện được chia sẻ qua lời kể đầy thú vị và hài hước của những idol trên Bigo trình diễn tại chính căn nhà của bạn.

Bigo cũng cực kì thuận tiện khi cho phép bạn có thể trò chuyện trực tuyến với bạn bè gần xa hay thực hiện những cuộc gọi video cho nhau.

Qua đó là những chia sẻ về Bigo live là gì để giúp bạn dễ dàng hiểu được ứng dụng này.

bigo live là gì 01

Bigo live là gì? Cách kiếm tiền online thông qua Bigo live

Các tính năng của Bigo Live

  • Go Live: Chỉ cần một cái chạm nhẹ là bạn đã có ngay một buổi phát trực tiếp để thể hiện những tài năng của mình như: ca hát, nhảy múa… và ghi lại cho bạn những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất .
  • Xem Live Shows: Khám phá thế giới Bigo với hàng ngàn livestream và video trực tiếp đầy thú vị được phát trực tiếp. 
  • Trò chuyện & Cuộc gọi Video: Bạn hoàn toàn có thể miễn phí gọi điện hay chat video với bất kì bạn bè nào hay thậm chí là giao lưu với người lạ từ mọi quốc gia.
  • Tham gia phòng Live Multi-guest: Không chỉ là việc chat 1:1 mà bạn còn có thể vào phòng Live Multi-guest để  tham gia chat theo nhóm.
  • Live Game: Không chỉ việc xem trực tuyến các Game Live stream từ những game thủ khác mà bạn cũng có thể thể hiện lối chơi của chính mình đến mọi người với các loại game đang rất thịnh hành ngành nay như PUBG, Liên minh huyền thoại…
  • Quà tặng tuyệt vời từ người tham gia Bigo: Bạn có thể nhận được rất nhiều loại quà tặng ảo khác nhau thông qua ứng dụng Bigo như: hoa hồng, nhẫn…và còn rất nhiều quà tặng khác nữa.
  • Phòng Chat Voice miễn phí: Một tính năng mới của ứng dụng này cho phép bạn có thể chat nhóm cùng nhau hay hát karaoke hoặc trò chuyện với người bạn nào đó mới về một chủ đề bạn đang tìm hiểu.
  • Video cực kì ảo diệu, Stickers xinh xắn: Một tính năng mới nữa của Bigo live là gì đó là để bạn có thể điều chỉnh video của mình sao cho ảo diệu hay sử dụng các Sticker đáng yêu.

Hướng dẫn kiếm tiền trên Bigo Live

Bước 1

Sau khi tải xong ứng dụng Bigo Live hãy mở ứng dụng này lên, cho phép ứng dụng xác định vị trí của bạn, đây là thứ rất cần thiết và bạn buộc lòng phải cung cấp cho Bigo nếu muốn sử dụng.

Bước 2

Tiếp theo đó chúng ta tiến hành đăng nhập kết nối với ứng dụng bằng số điện thoại, Facebook hay Gmail là hoàn toàn ở bạn. Khi bắt đầu vào bên trong giao diện của Bigo Live, giờ bạn hãy bấm vào phần Camera đế bắt đầu kiếm tiền từ Bigo Live thôi nào. Tương tự như thế Bigo Live cần xác nhận cho phép truy cập từ camera và microphone để live stream.

bigo live là gì

Bigo live là gì? Cách kiếm tiền online thông qua Bigo live

Bước 3

Sau đó bạn đặt tên tiêu đề cho thật thu hút và bắt đầu live thôi, lưu ý là Bigo Live hiện tại đã được cải tiến sẽ cho bạn rất nhiều kiểu live khác nhau như bạn có thể live 1 người, nhiều người, kể chuyện hay live game.

Bước 4

Như vậy là bạn đã có thể bắt đầu kiếm tiền trên Bigo Live rồi đó, hãy thể hiện và trình diễn tất cả những khả năng của bạn để có để thu hút người xem, nếu họ thích thú họ sẽ tặng quà cho bạn thông qua các hạt đậu vàng, bạn nhận được càng nhiều hạt bạn sẽ quy đổi ra được càng nhiều tiền.

Bước 5

Để kết thúc buổi live bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu X trên màn hình rồi nhấn vào xác nhận để kết thúc quá trình live. Và sau mỗi lần kết thúc buổi chia sẻ của bạn đều có tổng kết quá trình bạn live stream lại, tất nhiên trên đây chỉ là ví dụ điển hình để giúp bạn hiểu hơn kiếm tiền trên Bigo Live.

Bước 6

Ngoài ra live stream game với các tựa game nổi tiếng của giới trẻ hiện này cũng là một giải pháp hay và cũng có rất nhiều quà được tặng.

Bài viết trên là chia sẽ cho bạn hiểu hơn về Bigo live là gì một ứng dụng đang rất thông dụng với giới trẻ ngày nay, qua đó bạn sẽ hiểu được cách thức kiếm tiền từ bigo.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ