Bing AI Chatbot: Hướng dẫn sử dụng và tính năng

Các nội dung chính

Chatbots đang trở nên ngày càng phổ biến và có khả năng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng có thể cung cấp một cách hiệu quả để tương tác với máy tính và có thể cung cấp nhiều lợi ích cho người dùng. Tiếp nối thành công của ChatGPT và Google Bard, Bing AI đã cho ra đời chatbots của riêng mình. Bing AI Chatbot là một công cụ hữu ích có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nó có thể giúp bạn tìm kiếm thông tin, giải trí và học tập. Cùng tìm hiểu sau hơn về nó nhé!

Bing AI Chatbot: Hướng dẫn sử dụng và tính năng

Xem thêm:

Tính năng của Bing AI Chatbot

Tìm kiếm thông tin

Bing AI Chatbot có thể giúp bạn tìm kiếm thông tin trên internet. Bạn có thể hỏi bất kỳ câu hỏi nào, chẳng hạn như “Thủ đô của Pháp là gì?” hoặc “Công thức nấu món cà ri gà là gì?”. Bing AI Chatbot sẽ tìm kiếm thông tin và cung cấp cho bạn câu trả lời.

Giải trí

Bing AI Chatbot cũng có thể được sử dụng để giải trí. Bạn có thể hỏi các câu hỏi như “Câu nói nổi tiếng nhất là gì?” hoặc “Câu đố vui nhất là gì?”. Nó sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời hoặc câu đố.

Học tập

Bing AI Chatbot cũng có thể được sử dụng để học tập. Bạn có thể hỏi Chatbot các câu hỏi như “Lịch sử của nước Mỹ là gì?” hoặc “Cách giải phương trình bậc hai là gì?”. Từ đó Bing sẽ cung cấp cho bạn thông tin và giải thích.

Cách sử dụng

Để sử dụng tính năng này của Bing, bạn có thể truy cập trang web Bing hoặc sử dụng ứng dụng Bing trên thiết bị di động của mình.

Khi bạn truy cập trang web Bing, hãy nhấp vào nút “Chat” ở góc dưới bên phải của trang.

Khi bạn sử dụng ứng dụng Bing, hãy nhấn vào biểu tượng “Chat” ở góc dưới bên trái của ứng dụng.

Sau đó, bạn có thể bắt đầu hỏi Bing AI Chatbot bất kỳ câu hỏi nào bạn muốn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ