YouTube cập nhật tính năng trả lời bình luận bằng Shorts

Các nội dung chính

YouTube vừa ra mắt một tính năng mới cho người dùng iOS. Tính năng này sẽ cho phép người dùng có thể trả lời trực tiếp bình luận bằng video YouTube Shorts.

bình luận youtube shorts

YouTube đang áp dụng một tính năng khác được phổ biến trên TikTok. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể trả lời bình luận của người dùng bằng một đoạn video ngắn trên YouTube Shorts.

Hiện tại YouTube cũng thử nghiệm một tính năng mới. Tính năng “hình dán nhận xét” mới của YouTube được dành cho người sáng tạo trên iOS.

Nếu bạn đang muốn mở rộng thư viện nội dung ngắn trên YouTube của mình. Việc trả lời nhận xét có thể giúp duy trì lịch xuất bản đều đặn trong khi vẫn giữ được sự tương tác của khán giả.

Mặc dù các nhãn dán bình luận bắt chước chức năng tương tự trên TikTok. Tuy nhiên, chúng lại thiếu sót nhiều chức năng quan trọng. Dưới đây là những điều bạn cần biết về phần bổ sung mới này cho YouTube Shorts.

Xem thêm:

Hình dán nhận xét trên YouTube – Hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm hạn chế

Thử nghiệm hình dán nhận xét của YouTube có giới hạn. Lý do là vì tính năng này hiện yêu cầu thiết bị iOS.

Nếu bạn có quyền truy cập vào tính năng này, bạn sẽ thấy tùy chọn quay video khi trả lời nhận xét về nội dung dạng dài và ngắn của bạn.

Nhận xét mà bạn đang phản hồi sẽ được phủ lên như một hình dán trên video phản hồi của bạn. Đó là lý do tại sao YouTube gọi chúng là hình dán nhận xét.

Tuy nhiên, thử nghiệm của YouTube bị hạn chế về các tính năng. Đó là vì hình dán nhận xét không liên kết lại với tác giả gốc. Tên kênh, hình đại diện và liên kết đến nhận xét thực tế của tác giả sẽ không hiển thị cho người xem.

Khi người xem nhìn thấy video có hình dán nhận xét trong nguồn cấp dữ liệu ngắn gọn của họ. Họ sẽ không có ngữ cảnh về việc ai đã để lại nhận xét hoặc video họ đang nhận xét.

YouTube “hy vọng” sẽ thêm chức năng này trong tương lai. Tuy nhiên, có vẻ như đây không phải là một ưu tiên.

Phiên bản nhãn dán nhận xét của TikTok liên kết trở lại nhận xét ban đầu. Điều này sẽ hữu ích cho người xem và có thể mang lại nhiều lượt xem video hơn cho người sáng tạo.

Có lẽ YouTube sẽ thấy giá trị của việc liên kết lại các nhận xét và ưu tiên nó trong tương lai. Công ty cho biết họ sẽ cung cấp thêm thông tin về nhãn dán bình luận khi quá trình phát triển.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ