YouTube thử nghiệm tính năng Shorts Ads để đáp trả TikTok

Các nội dung chính

Công ty đang thử nghiệm quảng cáo cài đặt ứng dụng và các chương trình khuyến mãi khác. Bên cạnh đó, là định dạng Shorts Ads cũng được YouTube phát triển.

youtube shorts ads

YouTube đang bắt đầu thử nghiệm Shorts Ads. Đây là một tính năng video dạng ngắn mà công ty đã giới thiệu vào năm 2020. Không những thế định dạng này cũng tương tự như những gì TikTok và Instagram cung cấp.

Xem thêm:

Giám đốc kinh doanh của Google, Philipp Schindler, nói với các nhà đầu tư rằng công ty đang thử nghiệm cụ thể với quảng cáo cài đặt ứng dụng và các chương trình khuyến mãi khác.

Giám đốc tài chính Ruth Porat của Alphabet cho biết. “Chúng tôi đang gặp phải một chút khó khăn trong việc tăng trưởng doanh thu khi lượng người xem Shorts tăng lên theo tỷ lệ phần trăm của tổng thời gian YouTube”. “Chúng tôi đang thử nghiệm khả năng kiếm tiền trên shorts. Do đó, các phản hồi sớm của nhà quảng cáo cũng như kết quả rất đáng khích lệ.”

Theo Google, YouTube’s Shorts đang tạo ra 30 tỷ lượt xem hàng ngày

Con số người dùng này tăng gấp 4 lần so với năm 2021.

Trong khi đó, tăng trưởng doanh thu quảng cáo của YouTube đã tăng lên, đạt 6,86 tỷ đô la. Con số này được tiết lộ qua báo cáo thu nhập quý đầu tiên của họ. Mặc dù con số khá khủng nhưng vẫn còn thấp hơn kỳ vọng của các nhà phân tích. Trang web chia sẻ video cho biết họ cũng chứng kiến sự sụt giảm trong các quảng cáo phản hồi trực tiếp, chẳng hạn như chiến dịch cài đặt ứng dụng.

Tin tức được đưa ra sau khi YouTube giới thiệu quỹ người sáng tạo trị giá 100 triệu đô la cho Shorts vào năm ngoái. Việc ra mắt này với hy vọng thu hút người sáng tạo sử dụng nền tảng của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ