Các Tiktok tools mới để thúc đẩy và nâng cao sự tử tế trên TikTok

Các nội dung chính

Các Tiktok tools mới để thúc đẩy và nâng cao sự tử tế trên TikTok

Bài viết chia sẻ của Tara Wadhwa, Director of Policy, TikTok US

Tại TikTok, chúng tôi liên tục làm việc và thiết lập các tools mới để duy trì một môi trường hỗ trợ cho phép cộng đồng của chúng tôi tập trung vào những điều quan trọng đối với họ: sáng tạo, tìm kiếm cộng đồng và vui vẻ. Một phần của niềm vui này là hấp dẫn với nội dung, chia sẻ ý tưởng và kết nối thông qua các bình luận. 

Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy một môi trường tích cực. Là nơi mà mọi người hỗ trợ và nâng đỡ lẫn nhau. Để giúp thúc đẩy sự tử tế trong cộng đồng, hôm nay Tiktok sẽ ra mắt hai tools mới. Tính năng đầu tiên cho phép người sáng tạo kiểm soát nhiều hơn các nhận xét về video của họ. Và tính năng thứ hai nhắc mọi người xem xét lại việc đăng các nhận xét không đẹp. Hoặc có sử dụng những ngôn từ không phù hợp.

Tiktok tools mới: Thêm sức mạnh để kiểm soát các bình luận

Người sáng tạo đặt cả trái tim vào việc tạo ra nội dung mà hàng triệu người yêu thích. Và Tiktok đang nỗ lực để cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn nữa đối với nội dung của họ. Với tính năng Filter All Comments, người sáng tạo có thể quyết định nhận xét nào sẽ xuất hiện trên video của họ. Khi được bật, nhận xét sẽ không hiển thị. Trừ khi người tạo video chấp thuận chúng bằng công cụ quản lý nhận xét mới.

Các Tiktok tools mới để thúc đẩy và nâng cao sự tử tế trên TikTok

Tiktok tools mới này được xây dựng dựa trên bộ sưu tập kiểm soát nhận xét hiện có của chúng tôi, cho phép mọi người lọc spam và nhận xét xúc phạm cũng như các từ khóa cụ thể. Chúng tôi biết rằng comments là một cách quan trọng để các thành viên cộng đồng kết nối với creators. Và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các cách để thúc đẩy thảo luận tôn trọng.

Các Tiktok tools mới để thúc đẩy và nâng cao sự tử tế trên TikTok

Cân nhắc trước khi nhận xét

Ngoài việc trao quyền cho người sáng tạo nhiều công cụ hơn, chúng tôi cũng muốn khuyến khích cộng đồng của mình đối xử tử tế và tôn trọng với mọi người. Lời nhắc nhận xét mới hiện yêu cầu mọi người xem xét lại việc đăng một nhận xét có thể không phù hợp hoặc không đẹp. Nó cũng nhắc nhở người dùng về Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi. Đồng thời, cho phép họ chỉnh sửa nhận xét của mình trước khi chia sẻ.

Chúng tôi coi trọng sự hướng dẫn của các chuyên gia khi phát triển các chính sách và tính năng. Và hôm nay, Tiktok công bố quan hệ đối tác mới với Trung tâm Nghiên cứu Đe dọa Trực tuyến (CRC). Sứ mệnh của CRC là phát triển nghiên cứu rõ ràng về bắt nạt trên mạng. Cùng với đó là các hình thức lạm dụng/bắt nạt có liên quan. Và chúng tôi sẽ làm việc với họ để nâng cao kiến ​​thức của chúng tôi về bắt nạt trong và ngoài TikTok, cộng tác về các cách để hỗ trợ các thành viên cộng đồng của chúng tôi tốt hơn và phát triển các các sáng kiến ​​để giúp nền tảng của chúng tôi luôn ủng hộ và chào đón.

“CRC rất vui mừng được hợp tác với TikTok trong những tháng tới về các sáng kiến ​​chống bắt nạt. Các tính năng mới của TikTok là những bước tích cực để thúc đẩy sự tử tế. Và chúng tôi mong muốn được cộng tác để tìm ra những cách khác để bảo vệ khỏi bị bắt nạt và quấy rối.” – Tiến sĩ Sameer Hinduja, Đồng Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Đe doạ Trực tuyến

Ưu tiên của chúng tôi là tạo ra một môi trường ứng dụng an toàn và tích cực. Qua đó, cho phép thể hiện sáng tạo phát triển. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp bảo vệ cho người dùng. Đồng thời, xây dựng các công cụ cung cấp cho mọi người nhiều quyền kiểm soát hơn để hình thành trải nghiệm của họ và tiếp tục lắng nghe phản hồi từ cộng đồng và các chuyên gia của chúng tôi.

Nguồn: https://newsroom.tiktok.com/

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Tiktok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ