Q&A triển khai cho tất cả Creator trên TikTok

Các nội dung chính

Để tạo thêm nhiều sự tương tác hơn trên TikTok. Đặc biệt là sự tương tác giữa TikToker và Followers của mình; thì TikTok đã cung cấp thêm tính năng đặt câu hỏi. Chúng ta cùng tìm hiểu về phần cập nhật mới này từ TikTok nhé !

Q&A triển khai cho tất cả Creator trên TikTok

Đẩy mạnh tương tác

Trên TikTok, một video có thể chuyển thành quá trình học hỏi và khám phá liên tục. Khi bạn tải lên một video hoặc phát TRỰC TIẾP. Đó chỉ là bước khởi đầu của những cuộc trò chuyện đầy tinh thần và nhanh chóng chuyển sang các chuỗi nhận xét và các cuộc trò chuyện trực tuyến sôi động.

Mở rộng thêm phần Q&A

Câu hỏi và câu trả lời là một phần quan trọng trong các cuộc trò chuyện trên TikTok. Người xem đặt câu hỏi để tìm hiểu thêm về người sáng tạo. Có thể tìm hiểu sâu hơn về nội dung và người sáng tạo sẽ trả lời câu hỏi của khán giả. Để kết nối trực tiếp với cộng đồng của họ.

TikTok đang giúp mọi người tương tác dễ dàng hơn bao giờ hết với việc phát hành TikTok Q&A. Một tính năng hỏi và trả lời mới mang đến cho người xem và người sáng tạo những cách kết nối mới. Trong video, người dùng sẽ có thể chỉ định nhận xét của họ dưới dạng câu hỏi Hỏi và Đáp. Sau đó được gắn nhãn là câu hỏi trong phần nhận xét. Điều này giúp người sáng tạo dễ dàng xác định và trả lời nhanh các câu hỏi trong phần nhận xét video của họ.

Cập nhật Q&A trên TikTok

Sau đó, người sáng tạo có thể trả lời các câu hỏi bằng phản hồi nhận xét hoặc video trả lời. Giống như cách họ làm đối với các video trả lời nhận xét khác và thêm nhận xét Hỏi & Đáp dưới dạng hình dán trong câu trả lời. Video mới sẽ liên kết trở lại bản gốc, nơi câu hỏi được đặt ra lần đầu tiên.

Liên kết tiểu sử

Liên kết tiểu sử Hỏi và Đáp cũng sẽ được thêm vào tiểu sử Tiểu sử của các Creator. Dẫn đến một trang Hỏi và đáp riêng, nơi tổng hợp tất cả các câu hỏi và câu trả lời. Người dùng sẽ có thể duyệt qua các câu hỏi và câu trả lời trước đó và gửi câu hỏi mới trực tiếp từ trang Hỏi và Đáp.

liên kết tiểu sử trên TikTok

Tính năng Hỏi và Đáp cũng sẽ có sẵn trong TRỰC TIẾP. Giúp người sáng tạo có thể nhanh chóng xem các câu hỏi Hỏi và đáp trong cuộc trò chuyện trực tiếp của họ từ một bảng điều khiển riêng biệt.

Tính năng hỏi đáp trực tiếp trên TikTok

Cách bật tính năng Q&A

Tính năng Hỏi và Đáp video khả dụng cho người dùng có Tài khoản người sáng tạo. Để bật Q&A, hãy chuyển đến trang cài đặt và quyền riêng tư của bạn. Chọn Người tạo, chạm vào Q&A và nhấn nút “Bật Q&A” để kích hoạt tính năng này.

Để chuyển sang Tài khoản người sáng tạo. Hãy chọn “Quản lý tài khoản” trong cài đặt của bạn. Chọn tùy chọn “Chuyển sang Tài khoản người sáng tạo”. Đảm bảo rằng bạn đã cập nhật lên phiên bản TikTok mới nhất để tận hưởng tất cả những điều mới mẻ với Q&A.

Cách Hỏi & Đáp tạo sức mạnh cho các cuộc trò chuyện và kết nối trên TikTok. Mang cộng đồng của chúng ta đến gần nhau hơn và truyền cảm hứng sáng tạo mới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ