Cách cài đặt một chiến dịch quảng cáo Tiktok với video hướng dẫn

Các nội dung chính

Tiktok đang trở thành một kênh mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bạn có muốn thêm kênh quảng cáo Tiktok vào các chiến dịch trên nền tảng Digital của mình năm nay không?

quảng cáo trên tiktok

Ứng dụng quay video ngắn Tiktok có sự tăng trưởng đột phá trong năm qua. Mặc dù lệnh cấm Tiktok ở Ấn Độ ảnh hưởng ít nhiều lên đà tăng trưởng. Dự kiến năm 2021, Tiktok sẽ đạt 1,2 tỷ người dùng.

Hiện nay, Tiktok đang có một đối thủ cạnh tranh nặng ký là Instagram Reels. Do đó, sẽ có sự cạnh tranh gay gắt trong việc trở thành ứng dụng thịnh hành hơn. Vì vậy, các thương hiệu cũng tìm cách khai thác Tiktok cho các chiến dịch Marketing của họ.

Vậy bắt đầu với Tiktok như thế nào? Làm thế nào để có thể bắt đầu chiến dịch quảng cáo Tiktok đầu tiên của mình? Tiktok hiểu những khó khăn của các thương hiệu. Họ đã chia sẻ một video tổng quan về nền tảng quảng cáo của mình. Video tóm tắt đầy đủ quy trình thiết lập một chiến dịch, cũng như cách chọn đối tượng mục tiêu cho phù hợp.

Đây là một video hướng dẫn quảng cáo đơn giản và hữu ích. Hãy tham khảo. Nó có thể sẽ có ích cho các chiến dịch nền tảng Digital của bạn đó. Về cơ bản, nếu bạn đã quen với việc thiết lập chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội khác, các điều khiển và tùy chọn có thể sẽ quen thuộc hơn.

Truy cập vào fanpage Tiktok For Business (https://www.facebook.com/watch/TikTokForBusiness/) để xem các video hướng dẫn về quảng cáo Tiktok

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ