Dấu tích xanh TikTok là gì? Cách để đạt được dấu tích xanh TikTok

Các nội dung chính

TikTok là một nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Không những thế, nền tảng này còn đi đầu trong định dạng video ngắn trên toàn cầu. Thêm vào đó, tích xanh là một yếu tố quan trọng để giúp gia tăng lượt hiển thị và sự tin tưởng. Dưới đây là cách để có thể đạt được dấu tích xanh trên TikTok.

cách đạt tích xanh tiktok

Xem thêm:

Dấu tích xanh trên TikTok có nghĩa là gì?

Việc sở hữu dấu tích xanh trên TikTok cho thấy được rằng tài khoản của bạn đã được xác minh là chính chủ. Việc xác minh thường dành cho những người nổi tiếng, người ảnh hưởng hay các thương hiệu. Nếu không có dấu tích xanh sẽ giúp các tài khoản khó bị giả mạo hơn.

Tại sao phải xác minh trên TikTok?

Tóm lại, việc được xác minh trên TikTok có thể giúp thiết lập và củng cố thương hiệu của bạn. Nếu bạn là nhạc sĩ, diễn viên, nhà văn hoặc thậm chí là chủ doanh nghiệp, cách đạt được tích xanh trên TikTok có thể nâng sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Nhưng dưới đây là phân tích chi tiết hơn về lý do tại sao tài khoản của bạn nên sở hữu tích xanh.

Xác thực

Việc sở hữu tích xanh đồng nghĩa là tài khoản của bạn đã được TikTok xác nhận là chính chủ. Dấu tích xanh sẽ giúp tạo uy tín và cho biết rằng bạn là người thực sự.

Phơi bày

Mặc dù chưa được xác nhận rằng thuật toán của TikTok ủng hộ các tài khoản đã xác minh. Hay các tài khoản đã xác minh sẽ có nhiều khả năng hiển thị trên FYP của bạn hơn. Tuy nhiên, nếu tài khoản của bạn tiếp xúc nhiều hơn có nghĩa là nhiều lượt thích hơn, điều này có thể dẫn đến nhiều người theo dõi hơn.

Đáng tin cậy

Tài khoản đã xác minh thường tương tác với các tài khoản đã xác minh khác. Được xác minh có nghĩa là những người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng yêu thích của bạn trên ứng dụng có thể thực sự trả lời nhận xét và tin nhắn trực tiếp của bạn. Họ thậm chí có thể trả lời các yêu cầu của bạn về quan hệ đối tác kinh doanh.

Bạn cần bao người dùng để có thể đạt được tích xanh trên TikTok?

Cách để có thể đạt được tích xanh trên TikTok không được nền tảng nêu ra chi tiết. Do đó, việc sở hữu bao nhiêu người theo dõi trên TikTok để có thể được tích xanh là không cố định. Hiện nay, rất nhiều người ảnh hưởng có hàng trăm ngàn người theo dõi nhưng lại không có tích xanh. Cũng vì thế các thương hiệu không thể yêu cầu được dấu tích xanh cho trang của mình.

Thay vào đó, TikTok có hệ thống kiểm duyệt của riêng mình. Nền tảng sẽ tìm kiếm, xác minh để trao tích xanh TikTok cho người sáng tạo có nội dung chất lượng.

Cách nhanh nhất để đạt được tích xanh trên TikTok

Bước 1: Tìm thị trường ngách của bạn và chinh phục nó

Để thiết lập thương hiệu trên mạng xã hội, bạn nên đăng các nội dung phổ biến và xác thực hằng ngày. Sau khi trở nên quen thuộc, việc thu hút, giữ chân và phát triển lượng người theo dõi sẽ dễ dàng hơn. Đó là lý do tại sao bạn nên phát triển các nội dung hấp dẫn, lôi cuốn để giữ chân người dùng.

Thương hiệu nên bắt kịp các thách thức của TikTok và sử dụng các Hashtag của riêng mình. Thực tế cho thấy rằng người dùng rất thích các thương hiệu tham gia vào các xu hướng trên TikTok.

Và bởi vì âm nhạc là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên TikTok. Do đó, bạn cập nhật các bài hát và nghệ sĩ đang thịnh hành trên nền tảng này. Đưa những người đó vào video của bạn có thể là một cách dễ dàng để tận dụng mức độ phổ biến của họ.

Bạn cũng nên thực hiện một số phân tích về video của chính mình. Loại nội dung nào đang hoạt động tốt và loại nội dung nào thu hút được nhiều sự chú ý hơn? Điều này có thể giúp đo lường tác động của nội dung của bạn với người dùng. Đồng thời cũng sẽ cho bạn biết thời gian đăng bài nào mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.

Bước 2: Làm nổi bật trên các phương tiện truyền thông

Điều này cho thấy các phương tiện truyền thông truyền thống vẫn còn phù hợp. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn được giới thiệu trên một tạp chí hoặc một tờ báo hoặc trên truyền hình và đài phát thanh. Nhưng xuất hiện trong các bài đăng trực tuyến, clip YouTube và trên podcast với những người sáng tạo được đánh giá cao hơn hết. Và đây cũng là một cách tuyệt vời để truyền bá thông điệp của bạn.

Bước 3: Được xác minh trên một nền tảng mạng xã hội khác

Các mạng xã hội như Facebook, Instagram và Twitter cho phép bạn đăng ký xác minh. Điều đó không có nghĩa là việc xác minh sẽ dễ dàng hơn, nhưng đơn giản hơn một chút.

Mỗi một trong những nền tảng đó đều có những yêu cầu riêng để người dùng có thể được xác minh:

  • Facebook thích xác minh các tài khoản chuyên nghiệp, đại diện chính thức của một thương hiệu.
  • Twitter xác minh các tài khoản đang hoạt động, đáng chú ý thuộc 1 trong 6 danh mục khác nhau. Trong một số trường hợp, bạn sẽ cần cung cấp bằng chứng về tính đáng tin cậy hoặc tính xác thực.
  • Instagram là một nền tảng khó đáp ứng. Về cơ bản, nó sẽ chỉ xác minh các tài khoản có khả năng bị mạo danh.

Việc được xác minh trên các nền tảng xã hội khác cũng là cách giúp bạn đạt được tích xanh trên TikTok. Dấu tích xanh trên Facebook, Twitter hoặc Instagram cho phép nhóm TikTok biết rằng bạn là người thật trên nền tảng. Và bạn có thể kết nối các tài khoản đó với tài khoản TikTok của mình. Việc xác minh trên một số nền tảng khác thậm chí có thể giúp bạn được xác minh trên TikTok mà không cần bất kỳ người theo dõi nào!

Bước 4: Trở nên lan truyền

Điều này có vẻ khá rõ ràng. Nhưng hầu hết các tài khoản TikTik đều có ít nhất một lần lan truyền lớn trước khi xác minh. Việc xuất hiện trên trang “Dành cho bạn” có thể là một yếu tố đưa bạn vào tầm ngắm của TikTok.

Hoạt động và mức độ tương tác cao là yếu tố chính mà TikTok tìm kiếm khi xác minh tài khoản. Mặc dù không có các yếu tố chính xác để lan truyền trên TikTok, nhưng có một số cách bạn có thể giúp ích cho trường hợp của mình. Dưới đây là một số con đường để làm điều đó:

  • Bắt đầu video một cách hấp dẫn. Bạn phải đảm bảo video của mình thu hút sự chú ý trong vài giây đầu tiên. Nếu không người dùng sẽ chỉ cuộn qua bạn.
  • Kể một câu chuyện. Không phải ai cũng là có thể kể chuyện. Tuy nhiên, những người có thể nói lên quan điểm của mình một cách hài hước hoặc sâu sắc một cách hiệu quả sẽ có lợi thế hơn.
  • Giữ video càng ngắn càng tốt. TikTok xem xét thời lượng xem trung bình khi đánh giá chất lượng. Người xem có nhiều khả năng xem toàn bộ video dài 8 đến 10 giây hơn là một đoạn video dài một phút.
  • Trả lời các bình luận. Điều này có thể giúp bạn thu hút những người theo dõi tiềm năng và đảm bảo nhiều người xem video của bạn hơn. Bạn nên cố gắng tạo một cộng đồng với mọi bài đăng.

Bước 5: Thực hiện theo các quy tắc

Giống như bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, TikTok sẽ chỉ xác minh các tài khoản tuân theo các nguyên tắc cộng đồng và điều khoản dịch vụ của nó. Nếu bạn vi phạm các quy tắc đó, người kiểm duyệt của TikTok sẽ gắn cờ tài khoản của bạn. Bạn cũng nên nhớ rằng, một lá cờ cũng có khả năng ảnh hưởng đến cơ hội được xác minh của bạn.

Một mẹo cuối cùng

Mặc dù nghe có vẻ trái ngược, nhưng đừng quá tập trung vào việc xác minh. Nếu bạn làm theo các bước và đạt được các điểm ở trên một cách tự nhiên, chân thực, bạn sẽ đạt được điều đó.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ