Cách đổi ảnh đại diện trên TikTok nhanh nhất

Các nội dung chính

Trên TikTok, bạn có hai cách để thể hiện bản thân: Bằng video và bằng ảnh đại diện của bạn. Ảnh đại diện của bạn hiển thị trên mọi video bạn đăng, cũng như trên trang hồ sơ của bạn. Vậy bạn đã biết cách đổi ảnh đại diện trên TikTok của mình chưa ?

cách đổi ảnh đại diện tiktok

Giống như hầu hết các ứng dụng, bạn có thể thay đổi avatar của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Nhưng TikTok cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn. Nền tảng đã cho phép bạn có ảnh đại diện hoặc video đại diện. Nếu bạn thấy ảnh đại diện trên hồ sơ của người khác mà bạn thực sự thích. Từ đây bạn cũng có dễ dàng tải xuống ảnh đó cho chính bạn. Hãy xem hết bài viết này để xem cách đổi ảnh đại diện trên TikTok.

1.Cách thay đổi ảnh đại diện của bạn trên TikTok

Khi thay đổi ảnh, bạn có thể chọn ảnh đã lưu hoặc chụp ảnh mới. Vì vậy, nếu bạn muốn tải lên một bức ảnh đã lưu, hãy đảm bảo rằng bạn đã lưu nó từ trước.

  • Mở TikTok và truy cập hồ sơ của bạn bằng cách nhấn vào tùy chọn Hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải.
  • Nhấn vào tùy chọn “Sửa hồ sơ/ Edit profile”.
  • Chọn “Thay đổi ảnh” hoặc “Thay đổi video”, tùy thuộc vào những gì bạn muốn. Nếu bạn đang thay đổi ảnh, bạn có thể chọn ảnh bạn đã lưu hoặc chụp ảnh mới. nếu bạn đang thêm video, bạn phải chọn một video mà bạn đã lưu.
  • Khi bạn đã chọn biểu tượng mới của mình, hãy cắt nó, sau đó nhấn “Lưu/ Save”.

Xem thêm:

Ảnh hoặc video mới của bạn sẽ tải lên và xuất hiện trên ảnh đại diện của bạn ngay lập tức. Bạn có thể thực hiện lại các bước này bất cứ khi nào bạn muốn thay đổi lại ảnh hoặc video.

Lưu ý rằng nếu bạn đã tải lên cả ảnh và video, thì video sẽ luôn xuất hiện dưới dạng biểu tượng đại diện của bạn. Thay vào đó, nếu bạn muốn mọi người nhìn thấy ảnh, hãy quay lại menu Chỉnh sửa hồ sơ và nhấn vào video của bạn. Sau đó chọn “Xóa video”.

2. Cách tải ảnh đại diện TikTok của người khác xuống

Nếu bạn nhìn thấy ảnh đại diện trên TikTok mà bạn muốn xem (và lưu) phiên bản đầy đủ của nó. Thật dễ dàng để tải xuống. Chỉ cần lưu ý rằng bạn chỉ có thể lưu ảnh theo cách này, không lưu video.

  • Trong ứng dụng TikTok, hãy truy cập trang hồ sơ của người dùng có ảnh đại diện mà bạn muốn lưu.
  • Nhấn vào ảnh đại diện của họ để hiển thị menu chia sẻ, sau đó chọn Sao chép liên kết.
  • Thao tác này sẽ sao chép một liên kết trực tiếp đến hồ sơ của họ vào điện thoại của bạn. Lấy liên kết đó vào máy tính của bạn – cách dễ nhất để làm điều này là gửi liên kết đó qua email cho chính bạn.
  • Trên máy tính của bạn, hãy mở liên kết đó trong trình duyệt web.
  • Nhấp chuột phải vào ảnh đại diện của người dùng và chọn Mở Hình ảnh trong Tab Mới (hoặc một tùy chọn tương tự, tùy thuộc vào trình duyệt của bạn).

Phiên bản có độ phân giải đầy đủ của ảnh đại diện đó sẽ mở trong một tab mới. Bây giờ bạn có thể nhấp chuột phải và lưu nó giống như bất kỳ hình ảnh nào khác.

Xem thêm:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ