Bỏ túi cách ghim bình luận trên Facebook Livestream cực dễ dàng

Các nội dung chính

Bạn muốn làm nổi bật bình luận của mình giữa vô vàn tương tác trên bài đăng hay livestream Facebook? Hay đơn giản là muốn ghim thông tin quan trọng để mọi người dễ dàng nhìn thấy? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ghim bình luận trên Facebook cực dễ dàng và hiệu quả.

Bỏ túi cách ghim bình luận trên Facebook Livestream cực dễ dàng

Xem thêm:

Tại sao nên biết cách ghim bình luận trên Facebook?

Ghim bình luận Facebook là tính năng cho phép người dùng đánh dấu hiển thị một bình luận cụ thể ở đầu chuỗi bình luận trên bài viết hoặc khi livestream. Biết cách ghim bình luận trên Facebook sẽ giúp tăng tương tác, thu hút sự chú ý và truyền tải thông tin hiệu quả hơn. Dưới đây là một số lý do nên biết cách ghim bình luận trên Facebook:

  • Truyền tải thông tin quan trọng. Ghim comment Facebook đảm bảo thông tin thiết yếu được tiếp cận dễ dàng. Đặc biệt trong livestream bán hàng, tính năng này giúp truyền tải thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi một cách rõ ràng. Nó thu hút sự chú ý và kích thích khách hàng mua sắm, tăng doanh thu.
  • Nâng cao tính tương tác. Ghim bình luận Facebook hỗ trợ định hướng, quản lý cuộc trò chuyện, biến mọi cuộc thảo luận trở nên sôi nổi hơn. Khi livestream, tính năng này giúp phiên live phát triển đúng trọng tâm, thúc đẩy bình luận tích cực.
  • Tiết kiệm thời gian. Thay vì phải trả lời lặp lại cùng một câu hỏi nhiều lần, bạn có thể ghim câu trả lời để mọi người đều có thể dễ dàng nhìn thấy.

Một số lưu ý trước khi ghim bình luận trên Facebook

Bên cạnh những lợi ích của tính năng ghim bình luận, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để sử dụng hiệu quả:

  • Ghim bình luận trên Facebook một cách chọn lọc. Ghim quá nhiều bình luận khiến bài đăng trở nên rối mắt. Hãy tập trung ghim những bình luận giá trị nhất, giúp ích cho người đọc. Việc này giúp bài viết gọn gàng và tránh xuất hiện bình luận lạc đề.
  • Cập nhật liên tục bình luận được ghim. Comment đã ghim có thể không còn phù hợp nếu không được cập nhật thường xuyên. Việc cập nhật đảm bảo thông tin được hiển thị luôn chính xác và hữu ích với hiện tại.
  • Sắp xếp bình luận được ghim theo thứ tự thời gian. Để việc tìm kiếm bình luận cần thiết hiệu quả hơn khi ghim nhiều bình luận, bạn nên sắp xếp chúng theo thời gian. Sử dụng tính năng sắp xếp hoặc đánh số để đơn giản hóa việc quản lý.

Cách ghim bình luận trên Livestream Facebook

Tính năng ghim bình luận hiện tại chỉ được tích hợp cho các video Livestream Facebook. Facebook hiện chưa hỗ trợ comment cho bài viết thông thường trên trang cá nhân hay Fanpage. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện:

Bước 1: Mở úng dụng Facebook và nhấn vào ô Bạn đang nghĩ gì?. Tiếp theo, bạn nhấn vào nút Video trực tiếp. Sau đó, chọn Phát trực tiếp để tạo một phiên live.

Cách ghim bình luận trên Facebook bắt đầu bằng cách nhấn vào ô Bạn đang nghĩ gì?. Tiếp theo, nhấn Video trực tiếp và chọn Phát trực tiếp.

Bước 2: Chờ người xem tương tác, bình luận hoặc bạn có thể chủ động tạo một comment.

Bước 3: Nhấn giữ vào một bình luận bạn muốn ghim và chọn Ghim bình luận trong menu mở rộng. 

Sau đó, bạn thấy xuất hiện một biểu tượng ghim màu xanh ở bên cạnh bình luận. Như vậy là bạn đã hoàn tất việc ghim bình luận trên livestream Facebook.

Giải đáp thắc mắc

Để giúp bạn hiểu thêm về cách ghim bình luận trên Facebook, Adsplus sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp cho bạn. Chi tiết như sau:

Có cách nào để bỏ ghim bình luận trên Facebook không?

Có, để xóa bỏ ghim bình luận trên Facebook, bạn tìm đến comment được ghim. Tiếp theo, nhấn giữ bình luận hoặc nhấn nút 3 chấm kế bên bình luận đó và chọn Bỏ ghim bình luận.

Tại sao không xem được bình luận trên Facebook?

Đôi khi, bạn có thể gặp tình trạng không xem được bình luận trên Facebook. Một số nguyên nhân có thể là:

  • Kết nối Internet yếu hoặc gặp trục trặc khiến việc tải bình luận gặp vấn đề.
  • Bài viết đã được đổi sang chế độ riêng tư, do đó bạn không thể xem bình luận của bài viết đó nữa.
  • Facebook đầy bộ nhớ cache hoặc phiên bản đã cũ và cần cập nhật phiên bản mới.
  • Ứng dụng hoặc máy chủ Facebook bị lỗi.

Kết luận

Ghim bình luận là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để quản lý tương tác trên Facebook. Bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết cách ghim bình luận trên Facebook khi livestream cực dễ dàng. Nếu bạn có bấ kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để Adsplus giải đáp nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ