Cách làm thế nào để ghim video TikTok lên tài khoản

Các nội dung chính

Cách ghim video vào trang hồ sơ TikTok của bạn là một quá trình đơn giản. Hành động này sẽ giúp người xem có thể thấy được những nội dung được ưu tiên của bạn.

cách ghim video tiktok

Mặc dù đối với nhiều người, TikTok từng hoạt động như một nền tảng mạng xã hội bổ sung. Họ thỉnh thoảng có thể xem qua các video ngắn để giải trí. Tuy nhiên, nó đang ngày càng trở thành nền tảng chính của nhiều người xem và người sáng tạo.

Thuật toán chính xác đến kỳ lạ của nền tảng này có thể giữ mọi người trên điện thoại của họ hàng giờ. Do đó, nhiều Influencer và Creator đang tìm cách đảm bảo rằng trang hồ sơ của họ được thiết lập hoàn hảo để tạo được các tương tác tốt nhất.

Từ vài tháng nay, TikTok đã thử nghiệm một tính năng cho phép Creator ‘ghim’ tối đa 3 video đã chọn ở đầu hồ sơ của họ. Điều này đã được chứng minh là một lựa chọn tuyệt vời cho những Creator muốn thu hút sự chú ý vào một số nội dung nhất định.

Xem thêm:

Cách ghim video trên TikTok

Tính năng này hữu ích này hiện dường như không có sẵn cho mọi người dùng. Không rõ ai sẽ được cung cấp quyền truy cập vào tùy chọn trước. Vì vậy nếu bạn hiện không thể làm theo các bước dưới đây. Bạn có thể chỉ cần đợi cho đến khi TikTok triển khai tính năng này cho toàn bộ nền tảng.

Cách ghim video vào hồ sơ TikTok của bạn

  • Khởi chạy TikTok.
  • Truy cập trang hồ sơ của bạn và cuộn qua để chọn video bạn muốn ghim.
  • Nhấn vào ba dấu chấm ở phía bên phải để mở menu.
  • Chọn nút ‘Ghim’ để đính kèm video vào đầu hồ sơ của bạn.

Bạn sẽ có thể ghim tối đa 3 video trên hồ sơ TikTok. Thêm vào đó, nội dung bạn quyết định đặt ở đầu hồ sơ là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Tính năng này đã được chứng minh là rất hữu ích cho những Creator muốn bố trí trang hồ sơ của họ tốt hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ