Cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo đơn giản

Các nội dung chính

Hiện nay, tình trạng “Die” Page đang diễn ra. Đã tác động đến cho việc chạy Facebook Ads trở nên khó khăn. Cho dù có là Page cũ hay Page mới thì cũng đều bị ảnh hưởng và gặp tình trạng hạn chế. Đây chính là thực trạng đau lòng đối với các chủ Page đang kinh doanh. Có thể nói, việc chết tài khoản nay không còn đáng sợ bằng việc “Die” Page. Có 2 cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo.

Cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo đơn giản

Xem hướng dẫn cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo qua Video bên dưới

Hiện tại có 2 hướng kháng page về

Cách 1

Khi sử dụng Via thường để xác minh danh tính. Nhưng hiện tại cách thức này đang bị hạn chế và tỷ lệ Page không về lên đến 90%.Vì thời điểm này không nên áp dụng cách thức này. Vì có thể mất Page

Cách 2

Sử dụng Via ngoại đã được tạo lâu và cho làm quản trị viên. Sau đó cho xác minh danh tính. Lưu ý là chọn vào phần “Lý do khác” và nêu ra lý do cho Facebook biết rằng bạn không cố ý vi phạm chính sách.

Backup Plan

Backup plan 1: Với trường hợp chưa kháng được bây. Bước 1, Mua page khác. Bước 2 đổi tên page. Bước 3, chạy quảng cáo bình thường để duy trì doanh thu.

Backup plan 2: Liên hệ ngay với AdsPlus để được tư vấn liệu pháp phù hợp nhất cho tình trạng page của bạn.

Hiện tại thì việc “Die” Page còn khó hơn là việc chết tài khoản. Nên càng lưu ý việc bảo toàn Page, tài khoản. Quan trọng hơn hết chính là nên biết đâu là thời điểm thích hợp để kháng Page về để giảm tỷ lệ mất Page.

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận EBOOK “KHÁNG TÀI KHOẢN FACEBOOK”

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ