Cách làm avatar trong suốt trên TikTok miễn phí

Các nội dung chính

Có một giai đoạn những tài khoản TikTok triệu followers đều để avatar không nền khiến người xem thấy thú vị. Vậy bạn muốn biết cách làm avatar trong suốt trên TikTok như vậy không? Xem ngay hướng dẫn trong bài viết dưới đây vì việc này thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn có thể thoải mái sáng tạo mẫu đại diện mình thích mà không tốn chi phí nào.

Cách làm avatar trong suốt trên TikTok miễn phí

Xem thêm:

Tại sao cách làm avatar trong suốt trên TikTok trở thành xu hướng?

Avatar trong suốt trên TikTok đã trở thành một xu hướng hấp dẫn, thu hút rất nhiều người dùng. Vậy tại sao hình thức này lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng điểm qua một số điểm được yêu thích khi dùng avatar tách nền nhé.

  • Độc đáo cao, tạo dấu ấn cá nhân. Việc loại bỏ hoàn toàn phần nền giúp hình ảnh chủ đạo của người dùng nổi bật hơn hẳn. Điều này đặc biệt quan trọng trong môi trường cạnh tranh cao như TikTok. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể giúp tài khoản của bạn nổi bật giữa hàng triệu tài khoản khác.
  • Sự mới mẻ. Người dùng có thể sử dụng các biểu tượng  tinh tế, hiện đại để làm avatar không cần nền. Khi avatar không có nền, nó trông nhẹ nhàng hơn với giao diện tổng thể của TikTok.
  • Tối ưu hóa không gian hiển thị trên màn hình. Người xem sẽ không bị khuất những nội dung ở góc avatar như trước. Điều này giúp họ tập trung hơn vào nội dung mà bạn muốn truyền tải.

Cách làm avatar trong suốt trên TikTok chi tiết

Avatar trong suốt trở thành một xu hướng mạnh mẽ. Nó thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng TikTok hiện nay. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bắt trend ngay cho tài khoản của mình?

Bước 1. Đầu tiên bạn hãy chọn một tấm ảnh yêu thích nhất trong điện thoại. Để tối ưu hơn, bạn nên chỉnh kích thước ảnh 1:1. Vì tỷ lệ ảnh đại diện trên TikTok cũng là 1:1.

Bước 2. Tiếp theo, bạn hãy lên Google hoặc Safari và tìm kiếm trình duyệt remove.bg. Trình duyệt này cho phép bạn xóa nền hình ảnh mà không tốn chi phí nào. Sau đó bạn click vào ô Tải lên hình ảnh ngay giữa màn hình.

Bắt đầu cách làm avatra trong suốt trên TikTok bằng cách lên trình duyệt remove.bg và nhấn vào nút Tải lên hình ảnh màu xanh giữa màn hình

Bước 3. Chọn hình ảnh bạn muốn và chờ trang tự động xóa nền. Sau khi hoàn thành xóa nền, bạn ấn tiếp vào nút Tải về thư viện của máy.

Sau khi hình ảnh được tắt nền, bạn ấn tiếp vào nút Tải xuống ở góc dưới bên trái

Bước 4. Bây giờ bạn chỉ cần vào ứng dụng TikTok và cài đặt avatar như thông thường. Bạn đã có ngay một chiếc avatar trong suốt thật nổi bật.

Kết luận

Tóm lại, cách làm avatar trong suốt trên TikTok chỉ đơn giản là dùng hình ảnh tách nền. Ngoài trình duyệt remove.bg, bạn có thể sử dụng các ứng dụng xóa nền bất kỳ trên máy. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới cho Adsplus nhé.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ