Cách reup Instagram Story ở mọi trường hợp

Các nội dung chính

Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách Reup Instagram Story ở mọi trường hợp. Có thể kể đến như: Cách Reup Story của người khác lên Instagram của bạn; Cách Reup Instagram Story của người khác vào Story của bạn; Chia sẻ lại Story nếu không được gắn tag; Sử dụng ứng dụng bên thứ 3 để đăng lại ảnh hoặc video.

cách reup story instagram

Cách Reup một bài đăng trên Instagram thành một Story

Hầu hết các bài đăng trên Instagram được tạo bởi các tài khoản công khai đều có thể được chia sẻ như một phần của Instagram Story cho những người theo dõi bạn xem. Đây là cách chính thức duy nhất để chia sẻ bài đăng của người khác trên Instagram. Đồng thời đó là do nó phổ biến vì tính đơn giản và cách nó liên kết lại với người tạo ban đầu.

  1. Mở ứng dụng Instagram trên thiết bị iOS hoặc Android của bạn và tìm bài đăng Instagram bạn muốn chia sẻ.
  2. Nhấn vào biểu tượng máy bay giấy, sau đó thêm bài đăng vào câu chuyện của bạn.
  3. Giờ đây, bài đăng xuất hiện được nhúng trong một Instagram Story mới. Giờ đây, bạn có thể thêm ảnh gif, văn bản và nhạc thông thường.
  4. Nhấn vào Story của bạn để xuất bản bài đăng dưới dạng một câu chuyện Instagram mới.

Tips: Nếu bạn không thấy Thêm bài đăng vào câu chuyện của mình. Có lẽ tài khoản đó không công khai hoặc họ đã tắt tính năng chia sẻ lại bài đăng.

Cách chia sẻ Instagram Story trên tài khoản của riêng bạn

Mặc dù có thể chia sẻ một số Instagram Story do người khác tạo cho những người theo dõi của bạn. Tuy nhiên, Story vẫn phải đáp ứng một số yêu cầu:

  • Tài khoản phải được công khai. Bạn không thể chia sẻ câu chuyện từ tài khoản Instagram riêng tư.
  • Nó phải được bật tính năng chia sẻ Instagram Story.
  • Bạn cần được tag tên trong Story

Khi bạn được tag tên trên Instagram Story, bạn sẽ nhận được một tin nhắn trực tiếp thông qua Instagram Direct thông báo cho bạn. Nếu tài khoản gắn thẻ bạn là công khai và cho phép chia sẻ nội dung của họ, bạn sẽ thấy một liên kết trong thư. Để đăng lại Story này trong một Story mới trên tài khoản của bạn. Bạn hãy chạm vào Thêm Story này vào Story của bạn, sau đó tiếp tục với các hướng dẫn ở trên.

Tips: Bạn không cần phải theo dõi tài khoản để đăng lại một trong những Story trên Instagram của họ.

Cách đăng lại Instagram Story nếu bạn không được gắn thẻ

Mặc dù có rất nhiều ứng dụng của bên thứ ba cho phép bạn đăng lại các bài đăng trên Instagram của người khác. Nhưng hiệu tại không có bất kỳ ứng dụng nào hỗ trợ đăng lại Instagram Story. Tuy nhiên, một cách để giải quyết hạn chế này là sử dụng các tính năng ghi lại màn hình hoặc ảnh chụp màn hình của thiết bị.

Tips: Bạn có thể chụp ảnh màn hình trên thiết bị iOS hoặc thiết bị Android mà không cần ứng dụng bổ sung.

Ví dụ: bạn có thể chụp ảnh màn hình Instagram Story của người khác khi đang xem. Sau đó tải ảnh chụp màn hình đó lên một Story mới. Tương tự như vậy, bạn có thể sử dụng tính năng quay màn hình để quay video Instagram Story. Sau đó bạn có thể đăng lại video đó trong Story của riêng bạn.

Tips: Khi ghi lại Instagram Story của người khác qua bản ghi màn hình. Video được quay có thể chứa các hình ảnh giao diện người dùng từ ứng dụng Instagram. Bạn có thể xóa những thứ này bằng cách sử dụng hai ngón tay để di chuyển và thay đổi kích thước video trong khi soạn Story mới của mình.

Cách Reup bài đăng video hoặc ảnh trên Instagram

Không có cách nào được tích hợp sẵn để đăng lại ảnh hoặc đăng lại video trên Instagram. Để giải quyết hạn chế này, bạn cần tải xuống ứng dụng của bên thứ ba. May mắn thay, có một số lượng lớn các ứng dụng như vậy cho cả iOS và Android. Hầu hết chúng đều miễn phí để tải xuống và sử dụng.

Tải xuống Đăng lại cho Instagram từ Google Play nếu bạn có thiết bị Android hoặc tải Đăng lại cho Instagram từ App Store nếu bạn có thiết bị iOS. Cả hai ứng dụng đều miễn phí và không yêu cầu bạn đăng nhập bằng thông tin tài khoản Instagram hoặc Facebook của mình.

Tips: Các hướng dẫn sau đây dành cho ứng dụng Regrammer iOS. Tuy nhiên, mỗi bước thực tế giống với cách bạn sử dụng ứng dụng Đăng lại cho Instagram trên Android.

Cách tải ứng dụng Regrammer iOS

  1. Mở ứng dụng Regrammer trên thiết bị iOS của bạn.
  2. Một thông báo yêu cầu bạn cấp cho ứng dụng quyền truy cập vào ảnh trên thiết bị của bạn. Nhấn vào OK.
  3. Ứng dụng hỏi bạn có muốn nhận thông báo hay không. Đây là tùy chọn. Nhấn vào Không cho phép hoặc Cho phép.
  4. Bạn sẽ hiển thị màn hình chào mừng với các hướng dẫn. Nhấn vào Bỏ qua.
  5. Mở ứng dụng Instagram trên cùng một thiết bị và tìm bài đăng bạn muốn đăng lại.
  6. Nhấn vào dấu chấm lửng ở góc trên bên phải của bài đăng trên Instagram.
  7. Nhấn vào Sao chép liên kết. Liên kết đến bài đăng này được sao chép vào khay nhớ tạm của thiết bị của bạn.
  8. Mở Regrammer. Liên kết được sao chép sẽ tự động xuất hiện trong trường tìm kiếm trong ứng dụng. Nếu không, hãy nhấn vào trường, nhấn và giữ và nhấn vào Dán.
  9. Nhấn vào Xem trước.
  10. Theo mặc định, bài đăng lại của bạn sẽ không hiển thị tên của tài khoản Instagram gốc mà bạn lấy video hoặc ảnh. Để thêm tên tài khoản này, hãy nhấn vào bất kỳ biểu tượng nào trong số bốn biểu tượng hình vuông.
  11. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấn vào biểu tượng chia sẻ màu xanh lam.
  12. Nhấn Đăng lại trên Instagram.
  13. Ứng dụng yêu cầu quyền chuyển sang ứng dụng Instagram. Nhấn vào Mở.
  14. Nhấn vào Nguồn cấp > Tiếp theo.
  15. Chỉnh sửa ảnh hoặc video như bạn thường làm bằng cách thêm bộ lọc và thay đổi cài đặt của nó.
  16. Nhấn vào Tiếp theo.
  17. Thêm mô tả bài đăng, thẻ bắt đầu bằng #, thẻ người và dữ liệu vị trí như khi bạn tạo một bài đăng Instagram thông thường.
  18. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấn Chia sẻ để xuất bản bài đăng của bạn. Bây giờ nó sẽ xuất hiện trong nguồn cấp tài khoản Instagram chính của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ