Thử nghiệm tính năng Tag tên trên TikTok

Các nội dung chính

TikTok đang thử một tính năng mới để tăng độ tương tác đó là tag tên người khác dưới video của bạn. Hãy theo dõi bài viết này để xem cách tag tên trên TikTok.

cách tag tên trên tiktok

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, được đăng bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra (thông qua Sam Schmir).

tiktok

Ngoài tính năng @bạn bè hiện có trong phụ đề bài đăng, TikTok đang thử nghiệm tính năng mới. Có nghĩa là bạn có thể giữ cho văn bản phụ đề của mình không đề cập đến các tài khoản TikTok khác nhưng vẫn thông báo đến họ khi bạn có video mới.

Xem thêm:

Về cơ bản tính năng này không phải là một sự thay đổi lớn nhưng nó sẽ cung cấp một số tiện ích. Tính năng này giúp liên kết giữa những TikToker hoặc những kênh TikTok khác. Thúc đẩy độ phổ biến và giúp kênh TikTok của bạn xuất hiện ở nhiều nơi.

Bên cạnh đó, tính năng này rất hữu ích đối với các thương hiệu. Giúp thương hiệu tăng tính kết nối bằng cách thông báo cho những người thích thương hiệu cũng như các KOL về video mới.

Ví dụ: Khách hàng của bạn trước đó đã quan tâm đến một sản phẩm khi nó chưa ra mắt. Thời điểm bạn công bố sản phẩm, bạn muốn những khách hàng đó nhận được thông báo. Hoặc bạn có một danh sách khách hàng thắc mắc cùng một vấn đề, bạn muốn tìm hiểu cách tag tên trên TikTok tất cả những người trong danh sách này. Với tính năng này, bạn sẽ có thể gắn thẻ họ một cách cụ thể, thông báo cho họ về những câu trả lời.

Bạn vẫn có thể thực hiện cách này bằng việc tag tên họ trong phần phụ đề. Tuy nhiên tính năng trên là một cách hay để giữ cho phần phụ đề trông gọn gàng và có thẩm mỹ. 

Dù bằng cách nào, đây có thể là một tính năng hữu ích. TikTok vẫn đang thử nghiệm tính năng và không có kế hoạch phát hành đầy đủ ở giai đoạn này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ