Cách tạo tài khoản Facebook Ads, Google Ads và TikTok Ads

Các nội dung chính

Với thời đại số hiện nay, việc sử dụng các công cụ chạy quảng cáo Online đã phổ biến hơn bao giờ hết. Những “Ông Trùm” nổi tiếng hiện nay chính là Google Ads, Facebook Ads và TikTok Ads. Trở thành một trong những công cụ không chỉ phổ biến mà còn là điều không thể thiếu. Trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng cho công ty. Chính vì thế, với cách tạo tài khoản quảng cáo Ads sau. Sẽ giúp bạn có thể tiếp cận một cách tổng quan nhất. Về 3 nền tảng chạy quảng cáo lớn này.

Cách tạo tài khoản Facebook Ads, Google Ads và TikTok Ads

1.Tài khoản Google Ads

Google Ads chính là hình thức quảng cáo trên Google. Những loại quảng cái trên Google đang được dùng nhiều nhất chính là Google Ads Search, Google Shopping và Google Display Network. Khi mới bắt đầu chạy quảng cáo Google thì nên bắt đầu với Google Ads Search trước. Để có thể tiến hành cài đặt và setup tài khoản Google Ads. Thì hãy điền form bên dưới để nhận ngay chỉ dẫn.

2.Tài khoản Facebook Ads

Đây là dạng quảng cáo dễ sử dụng hơn Google Ads. Nhưng để có thể duy trì tài khoản quảng cáo không bị mất hay vô hiệu hóa. Thì cần phải qua những công đoạn xác minh tài khoản. Giúp cho tài khoản chạy quảng cáo không bị “bay màu”. Để có thể cài đặt và setup tài khoản Facebook Ads. Thì bạn hãy điền ngay form bên dưới để nhật hướng dẫn.

3. Tài khoản TikTok Ads

Sự phát triển mạnh mẽ của TikTok hiện nay đã hầu như bao phủ gần khắp cả thể giới. Việc sử dụng nền tảng tiềm năng này để chạy quảng cáo là vô cùng hiệu quả với số lượng người dùng cao. Việc chạy quảng cáo trên TikTok Ads có thể dễ dàng quản lý qua trang TikTok For Business. Để có thể tạo tài khoản và setup chiến dịch. Thì bạn hãy điền ngay form bên dưới để nhận hướng dẫn.

Hy vọng với những hướng dẫn cài đặt tài khoản đơn giản sau. Sẽ giúp bạn có thể tìm hiểu một cách tổng quan nhất tạo tài khoản quảng cáo. Và về giao diện chạy quảng cáo của Google, Facebook và TikTok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ