Cách theo dõi Quảng cáo Google với Google Analytics

Các nội dung chính

Có một câu trích dẫn từ Adam Savage của Mythbusters phù hợp ở đây: “Sự khác biệt duy nhất giữa vặn vẹo và khoa học là viết nó ra”. Điều tương tự cũng áp dụng cho Marketing. Nếu bạn không theo dõi và phân tích chiến dịch Quảng cáo Google (Google Ads) của mình, bạn sẽ thu được rất ít lợi ích từ nó.

Bạn phải chú trọng vào việc phân tích dữ liệu của mình. Ở đó, bạn sẽ tìm ra những điểm cần điều chỉnh cho các chiến dịch trong tương lai để làm cho chúng thành công hơn. Để làm như vậy, bạn nên liên kết và theo dõi Quảng cáo Google của mình với Google Analytics.

Cách theo dõi Quảng cáo Google với Google Analytics

Nếu bạn chưa thiết lập Google Analytics, hãy tra cứu trên Google làm thế nào để cài đặt

Các bước liên kết hai dịch vụ Google Analytics và Google Ads

  1. Chuyển đến tài khoản Google Ads của bạn.
  2. Nhấp vào menu Công cụ .
  3. Nhấp vào Tài khoản được liên kết trong Thiết lập.
  4. Nhấp vào Chi tiết trong Google Analytics.
  5. Bây giờ bạn có thể xem các trang web Google Analytics mà bạn có thể truy cập. Nhấp vào Thiết lập liên kết trên trang web bạn muốn liên kết với Google Ads.
  6. Từ đây, bạn sẽ có thể liên kết chế độ xem Google Analytics của trang web của mình.
  7. Nhấp vào Lưu.

Bây giờ, bạn sẽ có thể xem các số liệu quan trọng như chi phí và dữ liệu nhấp chuột của Quảng cáo Google của bạn trên Analytics. Điều này cực kỳ quan trọng. Nó giúp xác định để điều chỉnh chiến dịch trong tương lai. Đồng thời đo lường mức độ thành công của các chiến dịch hiện tại của bạn. Từ đây, bạn cũng có thể thiết lập các thẻ để theo dõi các chuyển đổi bạn nhận được từ quảng cáo của mình. Hãy theo dõi chiến dịch Quảng cáo Google với Google Analytics nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ