Chiến dịch quảng cáo phụ kiện điện tử thu về lợi nhuận khủng

Các nội dung chính

Kinh doanh phụ kiện điện tử đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh đang được các chủ doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất. Vì vậy mà việc kinh doanh quảng cáo phụ kiện điện tử ngày càng chiếm ưu thế hơn trên thị trường kinh doanh. 

quảng cáo phụ kiện điện tử

Xem thêm:

Kinh doanh quảng cáo phụ kiện điện tử là một ngành tiềm năng

Điện thoại thông minh từ lâu đã trở thành vật bất ly thân của mỗi cá nhân chúng ta. Thời gian trước nó chỉ là một món đồ công nghệ dùng để liên lạc giữa con người với nhau. Nhưng giờ đây khi cầm trên tay một chiếc điện thoại thông minh cũng được xem là nắm trọn cả thế giới. Từ lướt web theo dõi tin tức thế giới, chụp ảnh, xem bản đồ,… Tất cả mọi nhu cầu điện thoại thông minh đều có thể hỗ trợ được.

Cũng chính vì lý do này mà mọi người ngày càng có xu hướng muốn nâng cấp thêm những món linh kiện, phụ kiện hỗ trợ. Ví dụ như gậy selfie, giá đỡ điện thoại, sạc dự phòng… Phổ biến nhất là những chiếc ốp lưng xinh xắn dành cho dế yêu của mình. Và không chỉ có mỗi điện thoại, các phụ kiện của laptop, máy tính để bàn,… cũng được rất nhiều khách hàng săn đón. 

Có thể thấy chỉ cần kể một vài ví dụ thôi thì thị trường kinh doanh này cũng có hàng loạt đa dạng các món hàng để đưa đến tay người tiêu dùng. Chỉ cần có một nguồn cung cấp giá tốt và chiến dịch quảng cáo phụ kiện điện tử phù hợp. Lúc này lĩnh vực kinh doanh này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi nhuận lớn dành cho doanh nghiệp. 

Chiến dịch marketing phụ kiện điện tử

Có hiểu biết nhất định về các loại phụ kiện điện tử

Tất nhiên rồi. Trước khi kinh doanh về một loại hình nào đó chúng ta cần phải có kiến thức và hiểu biết về chúng trước. Hãy dành thời gian để trang bị những kiến thức. Bên cạnh đó cũng như thông tin về các phụ kiện điện tử dự định đưa vào kinh doanh. 

Hơn nữa, ngành công nghệ là một ngành phát triển cực kỳ nhanh. Một năm có thể có thêm hàng trăm sản phẩm điện thoại mới được ra đời. Đứng ở vị trí của một người làm kinh doanh phụ kiện máy, đòi hỏi bạn phải cực kỳ nhạy bén. Bên cạnh đó là nhanh chóng cập nhật được được mẫu mã phụ kiện mới. Để từ đây có thể kịp thời hỗ trợ được cho các dòng máy mới ra đời trên thị trường. 

Xác định mặt hàng kinh doanh

Sau khi đã tổng quát được các kiến thức chung về các loại phụ kiện điện tử. Tiếp theo doanh nghiệp cần xác định mặt hàng cụ thể trước khi tìm nơi nhập hàng. 

Thế giới phụ kiện điện tử thật sự rất đa dạng: sạc dự phòng, ốp lưng, tai nghe bluetooth,… Vì vậy việc xác định các mặt hàng chủ đạo là rất cần thiết cho việc đi tìm nguồn hàng. Để từ đây thương hiệu có thể tránh tình trạng đi lệch với định hướng ban đầu. Việc xác định mặt hàng kinh doanh còn giúp doanh nghiệp kiểm soát được nguồn hàng cũng như vốn luyến bỏ ra bao nhiêu là phù hợp. 

Triển khai quảng cáo cửa hàng phụ kiện điện tử

Mong muốn chung của bất cứ doanh nghiệp nào khi bắt đầu kinh doanh đó là thu hút những khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm của mình. Vì vậy việc đưa ra kế hoạch, chiến dịch để quảng bá cửa hàng cũng như mở rộng quy mô là điều thiết yếu mà bạn cần phải làm. Bạn cần tận dụng lợi thế từ các nền tảng mạng xã hội để tăng độ phổ biến của doanh nghiệp bạn hơn. 

Website: Là nơi sẽ cập nhật các thông tin về giá cả,kích thước chi tiết các dòng sản phẩm của doanh nghiệp. Giúp bạn nâng cao uy tín cho cửa hàng. Việc tối ưu hóa SEO cho website cũng sẽ giúp tiếp cận được nhiều tập khách hàng hơn.

Facebook, Zalo, Instagram : Là những nền tảng mạng xã hội giúp bạn dễ dàng tiếp cận thêm các khách hàng trẻ, hãy thường xuyên cập nhật hình ảnh của các sản phẩm mới, mẫu mã độc đáo để kích thích khách hàng mua sắm.

Chương trình khuyến mãi: Những kế hoạch về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi trong các dịp đặc biệt như khai trương, ngày lễ… là bước không thể nào thiếu khi muốn tăng độ nhận diện thương hiệu để thu hút khách hàng.

Ưu tiên nhập những mẫu hàng theo xu hướng

Riêng đối với lĩnh vực kinh doanh và quảng cáo phụ kiện điện tử vòng đời của các sản phẩm rất ngắn. Người làm kinh doanh trong lĩnh vực này cần phải nhạy bén và đón đầu xu hướng của các sản phẩm mới để kịp thời cho ra những sản phẩm hỗ trợ. Khách hàng sẽ tìm đến bạn đầu tiên khi có nhu cầu tìm kiếm phụ kiện mà không phải là chỗ khác. Việc nhanh chóng trong chiến dịch kinh doanh và đúng thời điểm sẽ giúp bạn nắm trong tay phần thắng rất cao. 

Những điều cần xác định để lên kế hoạch kinh doanh

Để kế hoạch kinh doanh được đơn giản và thuận lợi hơn thì sau đây là gợi ý những câu hỏi bạn có thể dựa vào đó để trả lời trong quá trình lên kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng phụ kiện điện tử của mình: 

Đối tượng khách hàng: Nam/Nữ? Tuổi? Nhóm khách hàng đang có hoạt động là đi làm hay sinh viên,…

Tính cách – Sở thích: bánh bèo hoa hòe, siêu anh hùng, thể thao, ngầu,…

Nguồn vốn: Lớn, vừa, nhỏ

Dự kiến mô hình kinh doanh: Cửa hàng lớn, Kinh doanh Online,….

Địa điểm cửa hàng : Khu vực văn phòng, Gần trường học,…

Nguồn hàng: Nước ngoài , Đại lý bán sỉ, Chợ đầu mối,…

Phương thức, phương tiện quảng bá: Biển hiệu, Mạng xã hội,…

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ