Tổng quan về chiến dịch TikTok Smart Performance

Các nội dung chính

TikTok đã công bố chiến dịch quảng cáo Smart Performance mới. Chiến dịch mới này giúp các nhà quảng cáo kết nối đúng với đối tượng, thúc đẩy tăng trưởng và mang lại giá trị.

TikTok đã công bố một loại chiến dịch mới cho các thương hiệu để nâng cao hơn nữa hiệu suất của họ trong ứng dụng. Giải pháp mới được gọi là Chiến dịch hiệu suất thông minh – TikTok Smart Performance.

chiến dịch tiktok smart performance

Xem thêm:

Smart Performance của TikTok nghe có vẻ giống Google

Nếu loại chiến dịch mới nghe có vẻ quen thuộc, có thể là do nó gần giống với các loại chiến dịch Thông minh và Hiệu suất tối đa của Google. Tên gọi thể hiện các nhà quảng cáo đã đặt trọn niềm tin vào hệ thống máy học và AI của nền tảng.

Từ thông báo về bài đăng trên blog, TikTok nói:

“Chiến dịch hiệu suất thông minh là giải pháp tự động hóa đầu tiên của TikTok nhằm thúc đẩy công nghệ máy học. Các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa cho các mục tiêu Marketing và hiệu suất tốt nhất. Để tiếp cận đúng người và tối đa hóa kết quả, Chiến dịch hiệu suất thông minh được thiết kế để chạy các chiến dịch hiệu suất trên quy mô lớn. Đồng thời giảm số lượng các bước thủ công để thúc đẩy kết quả.

Nó hoàn toàn không cần thiết, với đầu vào tối thiểu từ các nhà quảng cáo để bắt đầu. Thông qua việc tận dụng học máy, việc bắt đầu với Chiến dịch hiệu suất thông minh thật dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần là mục tiêu Marketing, ngân sách, quốc gia để bắt đầu.”

Ai nên sử dụng Chiến dịch hiệu suất thông minh?

TikTok nói rằng Chiến dịch hiệu suất thông minh mới hoàn hảo cho các nhà quảng cáo mới. Đặc biệt phù hợp với những người mới làm quen với quảng cáo trên nền tảng này. Các nhà quảng cáo Doanh nghiệp hoặc SMB không có đủ nguồn lực để quản lý chiến dịch thực hành, các nhà quảng cáo định hướng hiệu suất đang tìm cách tối ưu hóa, và các nhà quảng cáo trò chơi tung ra các tựa game mới.

Thử nghiệm sớm

TikTok cho biết đã chạy chiến dịch thử nghiệm A / B kéo dài 14 ngày với Chiến dịch hiệu suất thông minh. Thử nghiệm này đã giúp giảm CPA xuống 27% và tạo ra nhiều hành động mua hơn 40%. Để tiếp tục thành công, thử nghiệm đã triển khai Chiến dịch hiệu suất thông minh trên các thị trường khác bao gồm Vương quốc Anh, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Romania và Bồ Đào Nha.

Chiến dịch hiệu suất thông minh sẽ có sẵn trên toàn cầu cho các chiến dịch Quảng cáo ứng dụng Android vào cuối 10/2022. Ứng dụng này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay cho các Chiến dịch trên iOS và website.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ