TikTok mở rộng giới hạn mô tả lên đến 2200 ký tự

Các nội dung chính

TikTok cho người dùng biết rằng việc thêm các mô tả dài hơn sẽ khiến chúng có nhiều khả năng hiển thị hơn trên các trang “Dành cho bạn” của mọi người. Trước đây, mô tả video TikTok, từng bị giới hạn ở 300 ký tự, nay đã được cập nhật lên 2.200 ký tự.

ký tự mô tả tiktok

Việc cập nhật này có ý nghĩa gì?

Bản cập nhật lần đầu tiên được chú ý bởi nhà tư vấn truyền thông xã hội Matta Navarra trên Twitter. Ông là người đã đăng rằng giới hạn ký tự mới cho phép người dùng thể hiện chi tiết hơn về nội dung của họ. Việc này giúp tạo ra nhiều tương tác hơn và làm cho video có thể tìm kiếm được nhiều hơn.

Những phản ứng ban đầu về bản cập nhật ký tự cho đoạn mô tả trên TikTok

Một số người trên Twitter không quá vui mừng với bản cập nhật. Một trong số họ cho rằng không ai thực sự đọc mô tả ở đó. Tuy nhiên, sẽ hữu ích cho một số người nếu thêm nhiều Hashtag (#) hơn. Họ cũng không hiểu tại sao đoạn mô tả này lại quan trọng. 95% lượt xem của hầu hết mọi người có thể đến từ fyp chứ không phải tìm kiếm. FYP là Trang “Dành cho bạn” của TikTok. Đây là nơi họ hiển thị cho người dùng các đề xuất về tài khoản để theo dõi và video để xem.

TikTok là một “Google” mới

Mặc dù phản ứng chung ở đây là không mấy hào hứng. Tuy nhiên, một số người thấy giá trị trong các chú thích dài hơn đối với việc tối ưu hóa SEO. Suy nghĩ này sẽ đối nghịch với việc không ai đọc mô tả. Lúc này, thuật toán sẽ là những người đọc chúng. Nếu mọi người quan tâm đến SEO, thì đây là một sự thay đổi cuộc chơi rất lớn.

TikTok được biết đến với việc cố gắng thay thế tìm kiếm của Google hướng đến người dùng Gen Z. Bản cập nhật mới nhất này có thể là một công cụ hướng theo hướng đó.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ