Chiến dịch trên “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị” trong Google Adwords là gì?

Các nội dung chính

Chiến dịch “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị” sẽ hiển thị quảng cáo sản phẩm của bạn tối ưu hơn chiến dịch “Chỉ mạng tìm kiếm” bao gồm cả tìm kiếm Google và mạng hiển thị của Google.

Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị

Chiến dịch “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị” giúp tối ưu mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng thông qua hàng vi tìm kiếm trên Google hoặc truy cập vào website Mạng hiển thị của Google. Hiểu rõ hơn cách hoạt động chiến dịch trên Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị để tối ưu hóa quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Cách hoạt động chiến dịch trên Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị

Cách quản lý chiến dịch “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị” giống như trên chiến dịch “Chỉ mạng tìm kiếm”. Đều bao gồm: đặt ngân sách quảng cáo, lựa chọn từ khóa thích hợp, tạo quảng cáo và đặt giá thầu.

Những quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi người dùng có hành vi tìm kiếm trên Google Tìm kiếm và các trang web của đối tác khi sử dụng những cụm từ khóa trùng với từ khóa của bạn. Và chúng cũng có thể xuất hiện trên các trang thích hợp trên Mạng hiển thị của Google.

Bên cạnh đó, quảng cáo của bạn được hiển thị có chọn lọc trên Mạng hiển thị và việc đặt gía thầu diễn ra tự động hóa, giúp bạn có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng, quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang quảng cáo.

Tóm lại, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị phần lớn trên Mạng tìm kiếm và có hiển thị trên Mạng hiển thị nếu như bạn còn ngân sách vào cuối ngày.

Cách hoạt động chiến dịch trên Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị

Xác định đúng đối tượng

Đối với chiến dịch trên Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận mà không cần phải cài đặt thêm. Từ đó bạn có thể tìm đúng đối tượng ở đúng nơi và đúng thời điểm.

Mở rộng khách hàng tiềm năng: Lựa chọn tham gia Mạng hiển thị. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên tập hợp bao gồm hơn 2 triệu website, video và ứng dụng.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng sớm hơn trong quá trình mua hàng: Đối với lựa chọn hiển thị. Quảng cáo của bạn có thể tiếp cận khách hàng khi họ duyệt qua. Hoặc nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ tương tự trên các website khác nhau.

Hoạt độnng chiến lược chỉ với ít thao tác: Khi lựa chọn hiển thị hoàn toàn tự động. Quảng cáo của bạn sẽ được tối ưu hóa. Nhằm mục tiêu đối tượng trên Mạng hiển thị mà không cần cài đặt, thiết lập thêm.

Chú ý:

Trong quá trình chạy quảng cáo trên Mạng tìm kiếm. Bạn lựa chọn tham gia Mạng hiển thị, bạn sẽ thấy số chuyển đổi tăng (trung bình là 15%). Do đó, lượng chi tiêu ngân sách hàng ngày sẽ tăng theo (trung bình 15%). Trung bình với giá mỗi chuyển đổi trên Mạng hiển thị tương tự với giá mỗi chuyển đổi trên Mạng tìm kiếm.

Hướng dẫn tạo chiến dịch trên Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Google AdWords của bạn
Bước 2: Trong menu trang ở bên trái, lựa chọn “Tất cả chiến dịch”, chọn mục con “Chiến dịch”

Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị

Bước 3: Nhấp vào nút “+”, sau đó lựa chọn “Chiến dịch mới”, chọn loại chiến dịch trên “Mạng tìm kiếm”
Bước 4: Chọn một hoặc nhiều mục tiêu cho các chiến dịch của bạn. Hoặc bạn có thể bỏ chọn “ Sử dụng mục tiêu” để tiếp tục mà không cần điền mục tiêu. Sau đó nhấn “Tiếp tục”

Hướng dẫn tạo chiến dịch trên Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị

Bước 5: Trong phần lựa chọn “Mạng”, lựa chọn “Mạng hiển thị”

Bước 6: Hoàn thành cài đặt chiến dịch còn lại của bạn.

Bước 7: Sau khi đã cài đặt xong chiến dịch, nhấp chuột “ Lưu và tiếp tục”

Mách bạn cách nâng cấp chiến dịch trên mạng hiển thị

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google AdWords của bạn

Bước 2: Trong thanh menu ở bên trái, nhấp chuột vào “Cài đặt”

Bước 3: Lựa chọn chiến dịch Tìm kiếm bạn muốn nâng cấp

Bước 4: Nhấp chuột để mở rộng phần “Mạng”

Bước 5: Lựa chọn “Mạng hiển thị”

Bước 6: Nhấp chuột vào “Lưu”

Mách bạn cách nâng cấp chiến dịch trên mạng hiển thị

Chọn đúng loại chiến dịch phù hợp với sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí, mang lại được hiểu quả tốt nhất. Qua bài viết này, bạn đã biết được những điểm vượt trội của Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị. Hy vọng bạn có thể chọn lựa cho sản phẩm mình loại chiến dịch phù hợp. Bạn có thể liên hệ Adsplus.vn để được hỗ trợ trong chiến dịch quảng cáo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ