Chương trình sáng tạo TikTok – Công cụ kiếm tiền mới nhất

Các nội dung chính

Chương trình sáng tạo là một trong những công cụ kiếm tiền mà TikTok muốn giới thiệu đến người dùng. Đây là một công cụ nhằm hỗ trợ những người sáng tạo trên TikTok có thể kiếm tiền thông qua những nội dung dài hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết chương trình này ngay tại bài viết dưới đây. 

chương trình sáng tạo tiktok

Xem thêm:

Giới thiệu về chương trình sáng tạo TikTok 

Gần đây ứng dụng nổi tiếng toàn cầu TikTok đã giới thiệu một chương trình mới có tên là chương trình sáng tạo Beta. Đây là phần bổ sung mới nhất cho loạt công cụ kiếm tiền của TikTok. Chương trình này được ra mắt với mong muốn hỗ trợ người sáng tạo ở mọi cấp độ. Đặc biệt, chương trình được thiết kế để người sáng tạo có thể kiếm được nhiều tiền hơn với nội dung dài hơn. 

Điều kiện tham gia chương trình sáng tạo Beta trên TikTok

Chương trình sáng tạo Beta trên TikTok là chương trình chỉ dành cho những người được mời. Nhằm giúp người sáng tạo kiếm được nhiều tiền hơn, mở ra các cơ hội trong thế giới thực. Đồng thời sẽ giúp họ cải thiện số liệu và phân tích hiệu suất video của họ.

Điều kiện tham gia chương trình đó là người dùng phải từ 18 tuổi trở lên. Đồng thời họ phải đáp ứng các yêu cầu về lượng người theo dõi. Cuối cùng là lượt xem video tối thiểu cũng như tài khoản hoạt động phải ở trạng thái tốt.

Những người sáng tạo đã đăng ký Quỹ người sáng tạo TikTok có thể chuyển sang Chương trình sáng tạo. Còn những người chưa đăng ký có thể đăng ký chương trình mới khi có sẵn.

Chương trình sáng tạo Beta sẽ khả dụng cho tất cả những người sáng tạo đủ điều kiện ở Hoa Kỳ trong những tháng tới.

Người dùng phải bắt đầu tham gia như thế nào? 

Để bắt đầu tham gia và kiếm tiền ở phiên bản Beta trên TikTok, người được mời tham gia phải tạo và xuất bản nội dung gốc. Các nội dung cần sở hữu chất lượng cao và dài hơn một phút để bắt đầu kiếm tiền.

Chương trình hiện có ở Hoa Kỳ, Pháp và Brazil và sẽ sớm được giới thiệu ở nhiều khu vực khác.

Lợi ích từ chương trình

Chương trình Sáng tạo TikTok được thiết kế để giúp người sáng tạo mở ra nhiều cơ hội hơn. Đồng thời giúp thúc đẩy khả năng sáng tạo của người dùng. Chương trình dựa trên các bài học và phản hồi từ những người sáng tạo TikTok. Chúng còn bao gồm cả những người trong Quỹ người sáng tạo TikTok.

Bằng cách này, chương trình  sẽ cung cấp cho người sáng tạo một trang tổng quan được cập nhật để xem tính đủ điều kiện của video, doanh thu ước tính, chỉ số hiệu suất và số liệu phân tích. Tất cả các video cho chương trình phải tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng của TikTok.

Sự khác biệt giữa Quỹ sáng tạo TikTok và Chương trình sáng tạo TikTok

TikTok có hai chương trình hỗ trợ cộng đồng người sáng tạo là Quỹ người sáng tạo TikTok và Chương trình sáng tạo TikTok.

Mặc dù Quỹ sáng tạo TikTok và Chương trình sáng tạo TikTok đều có chung một mục đích đó là hỗ trợ người sáng tạo có thể kiếm tiền dựa trên nội dung mà họ tạo ra. Tuy nhiên giữa hai chương trình này vẫn có vài điểm khác biệt quan trọng. 

Về điều kiện

Một trong những điểm khác biệt chính giữa hai chương trình là tính đủ điều kiện.

Quỹ người sáng tạo TikTok dành cho những người sáng tạo đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chí. Ví dụ như 18 tuổi, đáp ứng số lượng người theo dõi cụ thể và đăng nội dung gốc.

Mặt khác, chương trình hiện chỉ dành cho những người được mời và sẽ chỉ dành cho những người sáng tạo đáp ứng các yêu cầu cụ thể.

Tiềm năng thu nhập

Cả hai chương trình đều mang đến cho người sáng tạo cơ hội kiếm tiền thông qua nội dung của họ, nhưng khả năng kiếm tiền khác nhau.

Quỹ người sáng tạo TikTok trả tiền cho người sáng tạo dựa trên lượt xem và mức độ tương tác trên video của họ. Mặt khác, Chương trình này nhằm mục đích mang lại tiềm năng doanh thu cao hơn cho người sáng tạo. Đồng thời giúp mở ra nhiều cơ hội hơn trong thế giới thực.

Yêu cầu nội dung

Để tham gia Quỹ người sáng tạo TikTok, người sáng tạo phải đăng nội dung gốc đáp ứng các nguyên tắc cụ thể. TikTok cũng yêu cầu người sáng tạo đăng nội dung gốc, chất lượng cao dài hơn một phút.

Khả dụng

Quỹ người sáng tạo TikTok đã tồn tại lâu hơn và dành cho những người sáng tạo đủ điều kiện ở nhiều quốc gia khác nhau.

Chương trình vẫn đang ở chế độ thử nghiệm và chỉ khả dụng ở vài quốc gia nhất định như Hoa Kỳ, Pháp và Brazil. Chúng chỉ dành cho những người được mời và sẽ có sẵn cho tất cả những người sáng tạo đủ điều kiện ở Hoa Kỳ trong những tháng tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ