Làm thế nào để tạo video TikTok Ads trên Canva?

Các nội dung chính

Các nhà quảng cáo giờ đây đã có thể dễ dàng làm các video TikTok Ads trên Canva. Dưới đây là một số hướng dẫn đến từ chính TikTok về cách sử dụng Canva để tạo nội dung quảng cáo.

làm video tiktok ads trên canva

Theo nghiên cứu trên toàn cầu, 99% người dùng nhìn vào các quảng cáo trên TikTok. Trong khi đó, con số này chỉ là 76% trên các nền tảng khác. Đó là lý do tại sao các quảng cáo trên TikTok mang lại hiệu quả mạnh mẽ cho thương hiệu. Tuy nhiên, thương hiệu của bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí để tạo các quảng cáo hấp dẫn. Mà giờ đây bạn có thể sử dụng Canva để tạo các video quảng cáo miễn phí.

TikTok đã phối hợp với Canva đễ ra loạt video hướng dẫn các làm video TikTok Ads đơn giản. Chuỗi video gồm 3 phần sẽ hướng dẫn sử dụng các mẫu có sẵn trên Canva để tạo video TikTok. Bên cạnh đó là lời khuyên của các chuyên gia khi phân tích ưu và nhược của các thiết kế. Mỗi một tập sẽ đưa ra một vài ví dụ giúp người dùng dễ dàng hình dung về kết quả đạt được.

Xem thêm:

Tập 1: Làm video TikTok Ads trên Canva giúp nâng cao nhận thức thương hiệu

Trong tập Canva Live đầu tiên, có sự tham gia của Cherie Kim, Giám đốc đối tác sáng tạo tại TikTok và Jordi White, Nhà thiết kế chuyển động tại Canva. Cả hai đã chia nhỏ một số phương pháp sáng tạo hay nhất để xây dựng nhận thức về thương hiệu thông qua quảng cáo TikTok. Người xem cũng được cấp quyền truy cập độc quyền vào các mẫu Canva được sử dụng.

Tập này sẽ giúp bạn có thể:

  • Hiểu tại sao TikTok là một công cụ Marketing hiệu quả
  • Tìm hiểu các phương pháp sáng tạo hay nhất để tạo quảng cáo TikTok
  • Có thể xác định điều gì tạo nên một quảng cáo hiệu quả trên TikTok
  • Khám phá tất cả các công cụ mà Canva cung cấp

Tập 2: Làm video TikTok Ads trên Canva giúp nâng cao cân nhắc thương hiệu

Giai đoạn cân nhắc là lúc thương hiệu hướng khán giả đến sản phẩm của mình. Trong tập thứ hai này, Lucy Whitehead, Giám đốc đối tác sáng tạo tại TikTok, cùng với Jordi White của Canva đã góp mặt. Video sẽ trình bày các mẹo và thủ thuật để nâng cấp các chiến dịch Marketing giữa các kênh. Đặc biệt các mẹo này có thể xây dựng bằng các công cụ sáng tạo từ Canva.

Video sẽ giúp bạn:

  • Marketing giữa các kênh là gì
  • Có thể xác định các yếu tố sáng tạo để sử dụng cho các chiến dịch ở giai đoạn này của kênh
  • Khám phá các công cụ mà Canva cung cấp cho hoạt động Marketing ở giai đoạn cân nhắc

Tập 3: Làm video TikTok Ads trên Canva hướng đến gia tăng chuyển đổi

Bạn muốn chuyển quảng cáo thành doanh số bán hàng cho thương hiệu của mình? Trong tập ba và cũng là tập cuối cùng này, Cherie và Jordi sẽ đi sâu vào phần cuối của kênh Marketing. Bên cạnh đó là chỉ cho bạn cách tạo quảng cáo bắt mắt để tăng chuyển đổi.

Nội dung video giúp bạn:

  • Hiểu các số liệu mà một chiến dịch chuyển đổi nên đo lường
  • Tìm hiểu cách tạo sự hấp dẫn và làm cho quảng cáo của bạn nổi bật
  • Khám phá các công cụ mà Canva cung cấp để tạo quảng cáo chuyển đổi dừng cuộn

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ