feedback marketing

Cách xây dựng Feedback Marketing vào quy trình Marketing nhanh

Feedback Marketing là một trong những xu hướng Marketing mới nổi hiện nay. Các thương hiệu cần nắm rõ để có thể...
tổ chức marketing

5 cách để thúc đẩy sự hòa nhập trong tổ chức marketing

Nhiều tổ chức không đưa yếu tố hòa nhập vào trong tổ chức marketing. Tại SMX Next, Tiến sĩ Lauren Tucker đã...
nano influencer

Sức mạnh “khổng lồ” đến từ Nano Influencer

Nano Influencer là ai? Họ có tác động như thế nào đến chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Cùng với đó là...
email marketing agency

4 phẩm chất cần có của một email marketing agency

Email marketing agency luôn là một trong những công cụ hiệu quả nhất để liên hệ trực tiếp với khách hàng thường...
bất động sản 4.0

Công nghệ 4.0 đã ảnh hưởng như thế nào đến ngành bất động sản?

Bạn đã nghe nói về Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, bạn có biết chúng ta đang hướng tới Cách mạng Công...
growth marketing là gì

Growth marketing là gì? Liệu đây có phải là xu hướng trong tương lai

Growth Marketing là gì? Liệu đây có phải là xu hướng Marketing trong tương lai gần.
digital marketing 3.0

Digital Marketing 3.0: Thời kỳ hoàng kim của quảng cáo

Tương lai của Digital Marketing 3.0 rất tươi sáng. Nó sáng tạo, tiến bộ và cuối cùng là khách hàng là trên...
social media myth

5 Socal Media Myth mà bất kỳ Marketer nào cũng nên học hỏi

Mọi Marketer đều cần những người đi trước để có thể học hỏi theo. Dưới đây là 5 Social Media Myth mà...
permission marketing là gì

Permission Marketing là gì? Làm thế nào để áp dụng Permission Marketing

Permission Marketing (Tiếp thị cho phép) là gì? Để hiểu Permission Marketing (tiếp thị cho phép), bạn phải hiểu Interruption Marketing (tiếp...
chiến lược marketing ngày lễ

Một số chiến lược Marketing ngày lễ dành cho doanh nghiệp B2B

Trong khi các doanh nghiệp B2C có thể tận dụng giai đoạn nghỉ lễ. Lúc này các thương hiệu B2B ít có...
công ty công nghệ

Điều chỉnh sản phẩm – marketing – bán hàng của công ty công nghệ

Ở mọi công ty công nghệ, tại một số thời điểm có thách thức mà không phải bộ phận nào cũng đạt...
customer engagement marketing là gì

Customer Engagement Marketing – yếu tố quyết định thành công

Customer Engagement Marketing là gì? Đâu là chìa khóa thành công để thu hút người dùng đến với thương hiệu của mình?...
tiếp thị đa văn hóa

Tương lai của tiếp thị đa văn hóa sẽ thay đổi như thế nào?

Tương lai của tiếp thị đa văn hóa phụ thuộc vào tầm nhìn của những nhà kinh doanh. Liệu họ có nhận...
các thuật ngữ trong digital marketing

17 thuật ngữ trong digital marketing mà marketers nên biết

Mạng xã hội, email, công nghệ quảng cáo là những công cụ sẽ giúp digital marketing tiếp cận trên nhiều lĩnh vực....

Tài liệu nổi bật

[EBOOK] Báo cáo Video Thương mại điện tử 2026

Video đang trở thành yếu tố cốt lõi trong chiến lược thương mại điện tử toàn cầu. Ebook Báo cáo Video Thương...
[Ebook] Cẩm nang xu hướng mua sắm Genz

[Ebook] Cẩm nang xu hướng mua sắm Genz

Ebook Cẩm nang xu hướng mua sắm Genz mở ra góc nhìn mới về cách thương hiệu tiếp cận thế hệ khách...

[EBOOK] Insight Linkedin: Dữ liệu, Xu hướng và Chiến thuật tối ưu

LinkedIn đang trở thành nền tảng chiến lược cho các marketer trong kỷ nguyên B2B hiện đại. Ebook Insight Linkedin: Dữ liệu,...

[FREE TEMPLATE] Template Typo Việt hoá cho 20/10 và 20/11

Ngày 20/10 và 20/11 là hai dịp đặc biệt để gửi lời tri ân đến phụ nữ và thầy cô giáo. Một...

[FREE TEMPLATE] Template Đánh giá nội dung Marketing

Trong thời đại số, nội dung là yếu tố quyết định thành công của chiến lược Marketing. Tuy nhiên, không phải nội...

Bạn muốn thiết lập, quản lí và phát triển kế hoạch quảng cáo trực tuyến hiệu quả? Một chiến dịch marketing online hoàn hảo là tất cả những gì bạn cần ngay lúc này!

Hãy để Adsplus.vn đồng hành cùng bạn xây dựng những chiến dịch quảng cáo trực tuyến tối ưu nhất