Cơ hội trong tương lai của Facebook AR và VR

Các nội dung chính

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. các yếu tố thực tế ảo và tăng cường đều được thiết lập để trở thành những yếu tố đáng cân nhắc. với kính AR cho phép lớp phủ trực quan trên góc nhìn thế giới thực của bạn. Đồng thời tai nghe VR cung cấp cơ hội kết nối hoàn toàn mới, phong phú. Đo đó Facebook AR và VR là hai bước tiến mà nền tảng này đang nhắm tới để nâng cao trải nghiệm người dùng.

cơ hội trong tương lai facebook ar và vr

Điều này cũng sẽ mở ra một loạt cơ hội mới cho các nhà tiếp thị.

Tuần này, Facebook đã công bố một báo cáo mới, dài 28 trang. Nói về cách AR và VR đang phát triển và hướng đến của nó. Nó xét về mối quan tâm của người tiêu dùng, các ứng dụng trong tương lai, tiện ích và hơn thế nữa.

Trước hết, Facebook vạch ra các yếu tố chính thúc đẩy giai đoạn phát triển tiếp theo của AR / VR. Và mỗi yếu tố được hướng tới dựa trên xu hướng sử dụng của người dùng.

facebook ra mắt tính năng mới ar

Những thay đổi về công nghệ trong quá khứ, như kết nối di động. Nó cũng theo cùng một sự phát triển. Điều này cho thấy cả hai yếu tố trở nên có ảnh hưởng hơn đáng kể. Và nó có giá trị trong cuộc sống hàng ngày, trong tương lai gần.

Thật vậy, Facebook nói rằng 75% chủ sở hữu doanh nghiệp mong đợi sẽ sử dụng công nghệ AR và VR trong hai năm tới. Trong khi chi tiêu toàn cầu cho AR và VR dự kiến sẽ tăng gấp 6 lần.

tính năng thực tế ảo của facebook

Sự chấp nhận của người dùng cũng đang tăng lên

Với nhu cầu về nội dung AR đang có nhu cầu cao. Đặc biệt khi ngày càng có nhiều người chuyển sang thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến.

Công nghệ AR và VR có thể cung cấp các giải pháp phong phú. Từ đó có thể thu hẹp khoảng cách giữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến và tại cửa hàng. Đồng thời, ngày càng có nhiều người tiêu dùng đang tìm đến các công cụ này. Và coi như đây là một cách chính để thúc đẩy quá trình khám phá sản phẩm và kết nối thương hiệu của họ.

Dữ liệu của Facebook cho thấy các tìm kiếm bằng tiếng Anh liên quan đến AR và VR trên Facebook tăng gần gấp đôi

So với các thị trường mới nổi so với các thị trường trưởng thành. Một lần nữa cho thấy tiềm năng được mở rộng.

facebook ar và vr

Tuy nhiên, như bạn có thể thấy ở đây, sự quan tâm đang tăng lên ở mọi thị trường. Dựa trên xu hướng của Facebook, nhấn mạnh thực tế rằng các nền tảng công nghệ đa dạng hơn. Đây sẽ là chìa khóa cho sự tăng trưởng trong tương lai. Và có thể mở ra cơ hội hoàn toàn mới để kết nối với người tiêu dùng. Từ đó thúc đẩy các chương trình khuyến mãi cho các doanh nghiệp.

Theo Facebook:

“AR và VR có thể cách mạng hóa cách mọi người tương tác với thương hiệu. Và cách thương hiệu tương tác với mọi người. Hãy tưởng tượng bạn có thể gặp gỡ trực tiếp với các nhà thiết kế quần áo nổi tiếng. Hoặc có một ngôi nhà được mô phỏng lại bởi một giám đốc sáng tạo tài ba. “

Công nghệ AR vẫn đang phát triển. Trong khi thiết bị đeo AR chỉ mới xuất hiện lần đầu tiên. Nhưng sự thay đổi lớn tiếp theo đang đến. Và điều đó sẽ mở ra một loạt cơ hội mới, theo nhiều cách khác nhau. Một số yếu tố thú vị cần xem xét và có khả năng bắt đầu tính toán vào kế hoạch của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ