‘CommunityTok’ – công cụ tìm kiếm Insight người dùng cho thương hiệu

Các nội dung chính

TikTok vừa đã tung ra một tính năng mới cho các chiến dịch Marketing trên nền tảng. Mạng xã hội vừa ra mắt công cụ mới tạm gọi là ‘Cộng đồng Tok – CommunityTok’. Tính năng này sẽ giúp TikTok nhấn mạnh năng lực của nền tảng trong việc tạo điều kiện. Thêm vào đó là khả năng thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng xung quanh các chủ đề và lĩnh vực cụ thể.

cộng đồng tok

Theo như video, ‘Cộng đồng Tok – CommunityTok’ tập trung vào cách TikTok giúp thúc đẩy mức độ tương tác trong các thị trường ngách. Thêm vào đó là cách các doanh nghiệp có thể tham gia vào cùng một quy trình. Để từ đây doanh nghiệp có thể tối đa hóa nỗ lực quảng bá và xây dựng thương hiệu của họ.

Cùng với đó việc TikTok đã và đang trở thành một phần lớn hơn trong tâm trí của người dùng. Thêm vào đó doanh nghiệp cũng nên nỗ lực để có thể điều chỉnh thương hiệu của bạn tốt hơn.

tiktok

1. Lợi ích mà “Cộng đồng Toks – CommunityTok” mang lại

Về bản chất, TikTok đang tìm cách mở rộng sự thu hút của nhà quảng cáo bằng cách làm nổi bật các tính năng mới trong ứng dụng. Các tính năng này được giới thiệu là phù hợp hơn với các sản phẩm và dịch vụ cụ thể. Điều đó có tác dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu bản thân mình với người dùng. Bên cạnh đó doanh nghiệp còn có thể giảm thiểu yếu tố đe dọa rộng rãi hơn xung quanh việc tạo nội dung TikTok.

Community Tok là công cụ sẽ hỗ trợ bạn khi không có ý tưởng hay về một clip TikTok thông minh. Tính năng này sẽ giúp bạn nhận ra sự phù hợp của thương hiệu các nội dung phụ này. Từ đây TikTok đã giúp bạn có thể bạn bắt đầu nhìn mọi thứ từ một góc độ khác. Những nội dung kể ít hơn về nội dung thương hiệu và nhiều hơn về kết nối. Đồng thời thương hiệu có thể tìm hiểu thêm về cách những người dùng đang tìm cách tương tác với từng chủ đề.

Bạn nên biết rằng những lời khuyên chung về nội dung hiện vẫn không đổi. Do đó, nếu bạn muốn kết nối với cộng đồng TikTok, bạn chỉ cần hòa hợp với họ. Để thực hiện, bạn có thể tạo clip phù hợp với xu hướng và mức độ tương tác của người dùng.

Xem thêm:

2. “Cộng đồng Tok – CommunityToks” đề xuất những nội dung phù hợp với thương hiệu

“Tôn trọng là cách mà CommunityTok để xác định cách nào có thể phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. Do đó bạn hãy theo dõi và quan sát những gì mà mỗi cá nhân CommunityTok quan tâm. Không những thế bạn còn phải quan tâm cách mà họ đắm mình trong nội dung trên TikTok. Để từ đây bạn có thể hiểu cách họ có thể thể hiện bản thân một cách độc đáo. ”

TikTok cũng khuyên rằng các thương hiệu nên lắng nghe người dùng. Thêm vào đó là tích cực tham gia vào các xu hướng nổi bật cho từng cộng đồng. Các xu hướng có thể bao gồm âm thanh và hiệu ứng phổ biến. Đồng thời thương hiệu cũng nên tìm cách hợp tác với những Creator đã có uy tín trong các phân khúc này. Để từ đây có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận của thương hiệu dựa vào khả năng cộng hưởng của họ trong mỗi cộng đồng.

Và khi thực hiện đúng, phần thưởng mà thương hiệu nhận được là rất đáng kể:

communitytok

3. Cơ hội lớn cho thương hiệu trên TikTok

TikTok hiện cũng đã lên đến 1 tỷ người dùng, ngang bằng với Instagram. Thêm vào đó, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nền tảng sở hữu nhiều lựa chọn nhất đến từ khán giả trẻ tuổi. Từ đây, TikTok cũng khuyên rằng CommunityTok rất đáng để thương hiệu theo dõi và hiểu rõ hơn về các xu hướng mới nhất. .

Có lẽ bạn nên thực hiện một vài tìm kiếm thông qua Hashtag(#) trong ứng dụng để xem những gì bạn tìm thấy. Sự phát triển của TikTok dự kiến sẽ tiếp tục mạnh mẽ vào năm 2022. Thêm vào đó là các công cụ Thương mại điện tử của nó cũng đang phát triển. Từ đó cơ hội phát triển của doanh nghiệp trong ứng dụng ngày càng tăng.

Để có thể truyền tải thành công nội dung là một điều không quá khó. Tuy nhiên, điều này cần thời gian, đầu tư vào việc tìm hiểu nền tảng và hòa nhập vào các cộng đồng có liên quan.

Và có thể, thông qua CommunityTok, bạn có thể tìm thấy sức mạnh của nền tảng mà trước đây bạn chưa từng xem xét.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ