Cùng Adsplus.vn chinh phục đỉnh cao mới với Premier Partner Awards 2018

Các nội dung chính

Adsplus.vn – Đối tác cao cấp của Google, tiếp tục hành trình chinh phục thử thách mới. Khi tham gia cuộc thi Premier Partner Awards 2018. Với mong muốn khẳng định mình, không ngừng hoàn thiện và phát triển. Để mang lại những giá trị và lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tác của mình.

adsplus.vn

Cùng Adsplus.vn chinh phục đỉnh cao mới với Premier Partner Awards 2018

Giải thưởng Premier Partner Awards 2018 được tổ chức nhằm tôn vinh những nỗ lực của các đối tác cao cấp của Google mỗi ngày. Những doanh nghiệp luôn mang lại những giải pháp sáng tạo và đổi mới cho khách hàng.

Có thể nói, Google Partner được xem như một giải thi đấu như World Cup thế giới. Dành cho các công ty quảng cáo trực tuyến. Tại giải đấu này, các doanh nghiệp cùng nhau tìm ra những giải pháp tốt nhất ở các hạng mục của quảng cáo trực tuyến.

Năm 2017

Năm 2017, là năm của quá trình làm việc và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn đội ngũ nhân viên của Adsplus.vn. Kết quả vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”. Adsplus.vn là đơn vị Việt Nam duy nhất đã vinh dự trở thành công ty nằm trong top 4 đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam một cách hoàn toàn thuyết phục. Được giới chuyên môn đánh giá cao. Đồng thời, Adsplus.vn còn là doanh nghiệp duy nhất chiến thắng ở hai hạng mục danh giá Mobile Innovation và Growing Business Online của Google.

Giải thưởng là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, nhưng chưa bao giờ dừng lại ở đó. Tiếp tục với thử thách mới, đến với cuộc thi Premier Partner Awards 2018. Adsplus.vn với quyết tâm chinh phục vị trí cao nhất và mong muốn như những ngày mới bắt đầu. Là không ngừng phấn đấu và sáng tạo không ngừng nghỉ. Để mang lại những giá trị lâu dài và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho đối tác.

click ảo

Cùng Adsplus.vn chinh phục đỉnh cao mới với Premier Partner Awards 2018

Qua những năm

Trong năm qua, Adsplus.vn luôn nỗ lực giúp các đối tác và đối tác của mình nâng cao doanh số cũng như phát triển thương hiệu qua hai kênh quảng cáo Google và Facebook. Với Adsplus.vn, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả thông qua website, mang đến hiệu quả tối ưu hóa quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Adsplus.vn hy vọng mang những nỗ lực của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường quảng cáo, cập nhật và sáng tạo không ngừng nghỉ những giải pháp tối ưu cho khách hàng và mang lại lợi ích bền vững với những giá trị đang theo đuổi và dựa trên triết lý kinh doanh “… làm điều đúng, sống tử tế, giữ chữ tín, nhận trách nhiệm…”.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ