Cập nhật tính năng đăng status video trên TikTok

Các nội dung chính

Theo cập nhật mới nhất của TikTok, nền tảng mạng xã hội giải trí này đã thêm vào ứng dụng của mình tính năng đăng status video trên TikTok . Nền tảng này đã nhiều lần mở rộng các tùy chọn của mình thông qua nội dung bằng các bài đăng văn bản. Hãy cùng tìm hiểu cách truy cập định dạng mới này của TikTok.

Cập nhật tính năng đăng status video trên TikTok

Xem thêm:

Đăng status video trên TikTok là gì?

Để tăng cường khả năng sáng tạo và thể hiện bản thân của người dùng, TikTok đã công bố mở rộng các bài đăng văn bản trên nền tảng của mình. Điều này giúp đa dạng hóa trải nghiệm tạo nội dung cho người dùng. Với tính năng đăng status, TikTok sẽ thể hiện cam kết của mình đối với đổi mới phương tiện truyền thông xã hội. Nó đem lại không gian cho sự sáng tạo bằng văn bản mà trước đây chỉ giới hạn ở nhận xét, chú thích và video.

Các bài đăng văn bản đại diện sẽ là phần bổ sung mới nhất cho bộ công cụ tạo nội dung của TikTok. Mở rộng con đường để người dùng thể hiện bản thân trong khi thống trị nội dung dạng ngắn.

Lợi ích của tính năng đăng status video trên TikTok

Định dạng mới này sẽ cho phép người sáng tạo chia sẻ các câu chuyện, bài thơ, lời bài hát và nội dung bằng văn bản khác trên TikTok. Chính vì vậy mà nó làm cho nền tảng trở nên linh hoạt và hấp dẫn hơn.

Cách tạo status video trên TikTok

Cách tạo một bài đăng status video được sắp xếp hợp lý và đơn giản.

Trong ứng dụng TikTok, ở tùy chọn Máy ảnh, người dùng được cung cấp các tùy chọn cho video có thời lượng tối đa mười phút và văn bản.

Sau đó nhấn chọn ‘văn bản’ sẽ hướng người dùng đến trang tạo văn bản nơi họ có thể soạn thảo nội dung của mình.

Các bài đăng status văn bản của TikTok có một loạt tính năng nhằm làm nổi bật nội dung. Ở đó các nhà sáng tạo nội dung có thể sử dụng:

  • Nhãn dán để hỗ trợ các nguyên nhân, sự kiện hoặc ngày lễ cụ thể.
  • Gắn thẻ các tài khoản khác và thêm thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến các chủ đề hoặc xu hướng có liên quan.
  • Thêm các màu nền khác nhau để tăng sự hấp dẫn trực quan của bài đăng.
  • Thêm âm thanh, một yếu tố quan trọng của trải nghiệm TikTok, đi kèm với nội dung bằng văn bản.
  • Tương tự như các bài đăng video hoặc ảnh. Bạn có thể lưu bản nháp nội dung của mình. Sau này có thể chỉnh sửa sau hoặc loại bỏ chúng hoàn toàn.

Trên thiết bị di động, bạn có thể xem phiên bản hoàn chỉnh của một bài đăng status video TikTok văn bản đơn giản. Thông qua các tính năng như thẻ bắt đầu bằng #, cuộc thăm dò ý kiến và gắn thẻ vị trí tại đây.

Bạn cũng có thể dùng thử trên trình duyệt dành cho máy tính để bàn. Tuy nhiên cuộc thăm dò chỉ xuất hiện trên thiết bị di động.

Các nền tảng mạng xã hội tích hợp định dạng mới

Việc tích hợp các bài đăng status video thể hiện cam kết không ngừng của TikTok trong việc thúc đẩy sự sáng tạo trong cộng đồng của mình. Đối với các nhà tiếp thị, tính năng mới này đem lại nhiều giá trị lớn. Bởi từ đó dẫn đến con đường mới để tạo nội dung và thu hút khách hàng trên TikTok.

Việc thêm văn bản có thể thay đổi nền tảng năng động so với trước đây thường nặng về video. Nó có thể cho phép các doanh nghiệp khám phá nhiều chiến lược tiếp thị nội dung hơn.

Sự thay đổi này cũng cho phép TikTok xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Tương tự như các bản cập nhật từ các nền tảng khác. Chẳng hạn như Reddit và mạng xã hội trước đây gọi là Twitter.

Công ty mẹ của TikTok, ByteDance, cũng đã thực hiện những bước tiến mới trong lĩnh vực AI tổng hợp với việc phát hành gần đây plugin CapCut cho ChatGPT dành cho video do AI tạo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ