Đánh bại YouTube, TikTok trở thành ứng dụng kiếm nhiều tiền nhất trên thế giới

Các nội dung chính

TikTok là mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Đang là nơi tạo ra nhiều xu hướng HOT dẫn đầu trên thế giới. Đặc biệt hơn là vào tháng 4 vừa qua thì với doanh thu khoảng 78 triệu cho thấy TikTok đã vượt qua YouTube. TikTok là ứng dụng kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới.

Theo thống kê từ công ty phân tích ứng dụng di động Sensor Tower cho thấy: 86,6% là doanh thu từ TikTok và Douyin (phiên bản Trung).

Ứng dụng tiktok kiếm nhiều tiền nhất trên thế giới
Lượt tải TikTok trên Thế Giới tính theo Quý

TikTok và YouTube

Trước đó thì YouTube chính là kênh kiếm tiền tốt nhất trên thế giới. Có thể thấy vô vàng các kênh YouTube với nhiều thể loại mà chúng ta có thể tìm thấy được. Đã có nhiều người từ bỏ công việc hiện tại để làm YouTuber vì có thu nhập cao hơn, giờ giấc thoải mái hơn.

Nhưng với sự bùng nổ phát triển của TikTok đã phủ sóng đến toàn cầu. Khi mà lượt người sử dụng TikTok ngày càng tăng. Kể cả các YouTuber cũng phải sử dụng TikTok để kiếm thêm người theo dõi về cho kênh YouTube của mình. Một trong những điều giúp TikTok thành công chính là độ phân bố và thời lượng video. Vì khi bạn coi trên YouTube thì sẽ mất khá nhiều thời gian để coi video. Hầu như người xem sẽ có thói quen tua nhanh video trên YouTube đến phần họ quan tâm.

Trong khi coi trên TikTok, với khoảng thời gian đó thì bạn có thể coi được gần 100 video hơn. Vì thời lượng cho 1 video trên TikTok chỉ được từ 15 đến 60 giây. Nên đó cũng là lí do vì sao mà người dùng lại chuyển hướng sử dụng TikTok nhiều hơn. Vừa coi được nhiều video vừa có thêm nhiều thông tin.

Sự phát triển của TikTok

Các chuyên gia phân tích thị trường đã phân tích rằng TikTok sẽ còn thành công hơn nữa nếu không vướng những cấm vận từ chính phủ Mỹ. Công ty mẹ ByteDance đã được định giá lên 100 tỷ USD nhờ vào doanh thu khủng từ TikTok.

Với lợi thế TikTok là ứng dụng kiếm tiền nhiều nhất. Bạn có thể đọc bài viết “Kiếm tiền ngay trên với 4 cách”. Để có thể kiếm thêm người theo dõi về cho kênh và tăng thu nhập cho bản thân.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển kênh TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ