Đi đầu mọi xu hướng nhờ 8 công cụ hỗ trợ Digital Marketing

Các nội dung chính

Không thể không nhắc đến tầm quan trọng của Marketing Online trong thời điểm hiện tại, khi các doanh nghiệp đều chú trọng vào thay vì Marketing truyền thống. Để thành công trong mảng này chắc hẳn các Marketers cần biết đến công cụ hỗ trợ Digital Marketing. 

công cụ hỗ trợ Digital Marketing

Đi đầu mọi xu hướng nhờ 8 công cụ hỗ trợ Digital Marketing 

Hiểu được Marketing Online cần thiết như thế nào đối với các doanh nghiệp, Adsplus mách các Newbie Marketers về 8 công cụ hỗ trợ Digital Marketing để có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất về gia tăng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.  

1. Với 30 giây bạntạo ngay được Logo 

Bạn chỉ cần nhập tên Brand, nhập tag chuyên môn – liên quan của Brand và chọn tông màu và Logo sẽ được tạo trong 30 giây.
Link: http://www.logoshuffle.com/ 

tạo logo

2. Google có thư viện Data

Có rất nhiều dữ liệu thuộc các nhóm và lĩnh vực khác nhau như: xu hướng người dùng, điện thoại, bán lẻ, … 

Ngoài ra bạn có thể tìm thêm các lĩnh vực theo từng mục nhỏ khác như quảng cáo, kinh doanh, điện tử, tài chính, thời trang, giáo dục, thể thao, du lịch,…
Link: https://www.thinkwithgoogle.com/data-gallery/ 

3. Thư viện UX Tools

Đây là một website có tính năng so sánh các tools thiết kế được so sánh theo từng module, từng nền tảng và có thể giúp ích các bạn trong việc hạn chế những khuyết điểm của các phần mềm liên quan đến thiết kế.
Link: http://uxtools.co/#/ 

4. Email marketing insight

Công cụ này giúp bạn theo dõi được rất nhiều chiến dịch các thương hiệu lớn, lên timeline triển khai dự án cụ thể và phân tích từng chiến dịch. Tuỳ từng chiến dịch mà sẽ có Email Marketing phù hợp.
Link: https://beetle.email/  

email marketing

5. Đọc tin tức chuyên ngành kiểu mới

Bạn sẽ chọn các chuyên mục mà bạn quan tâm, hệ thống sẽ lọc ra các tin tức phù hợp và sẽ phân loại nó theo từng Top và riêng lẻ theo từng chuyên mục. Tuy nhiên tất cả các tài liệu đều là tiếng anh.
Link: http://www.mybridge.co/ 

6. Chatbot for starup

Bạn là doanh nghiệp mới bước vào thị trường và không biết phải làm gì, làm từ đâu? Hãy dùng chat với bot facebook và bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho mình.
Link: http://diky.co/sideprojects/kukie/ 

Chatbot

7. CRM dành cho Gmail

Đây là hệ thống mới toanh cho Gmail và dành cho những người bắt buộc phải dùng Gmail cho công việc. 

Link: http://nethunt.com/ 

8. Tạo và quản lý Proposal

Được hiểu là tạo proposal một cách mới mẻ. Có thể quản lý được và phân loại Proposal thành công, thất bại  lọc, tìm kiếm và tương tác với các client. Sử dụng rất dễ dàng, nhanh chóng. Nhưng có 2 nhược điểm là chưa có phân loại tiền tệ Tiếng Việt và chưa hỗ trợ tạo bảng.
Link: https://proppy.io  

Thông qua 8 công cụ hỗ trợ Digital Marketing trên. Adsplus tin rằng có thể hỗ trợ bạn trong việc phát triển doanh nghiệp bằng Marketing Online hiệu qủa. Mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp trong tương lai.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất v Digital Marketing và các Tips chạy Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ