Digital Marketing collateral là gì ? 5 loại công cụ phổ biến nhất hiện nay

Các nội dung chính

Trước đây các doanh nghiệp thường dựa vào các phương pháp Marketing truyền thống để tương tác với mọi người và truyền đạt thông điệp thương hiệu của họ. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật số như hiện nay. Các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang sử dụng Digital Marketing để đạt được một mục đích cao hơn. Chúng không chỉ thu hút cho những khách hàng tiềm năng về công ty. Mà nó còn trở thành một công cụ mạnh mẽ để giữ chân mọi người. Không những thế các công cụ này còn giúp thương hiệu giữ được lòng trung thành của khách hàng. Các thương hiệu hiện nay đang ưu tiên sử dụng các công cụ Digital Marketing Collateral. Vậy Digital Marketing Collateral là gì ?

digital marketing collateral là gì

Digital Marketing Collateral là gì ?

Digital Marketing Collateral là bất kỳ nội dung truyền thông của thương hiệu nào. Đây là những nội dung mà thương hiệu thường sử dụng để thông báo cho khách hàng tiềm năng về thương hiệu của bạn. Và từ đó giúp người dùng tăng cường nhận diện thương hiệu. Digital Marketing Collateral thường được biết đến như Ebook, tạp chí trực tuyến. Hoặc bất kỳ công cụ nào giúp mọi người biết đến thương hiệu của bạn.

Digital Marketing Collateral sẽ giúp thương hiệu thông báo chi tiết cho các khách hàng tiềm năng về doanh nghiệp của mình. Khi bạn cung cấp cho khách hàng thông tin rõ ràng về doanh nghiệp. Khách hàng sẽ nhận ra rằng thương hiệu hiểu rõ về các nhu cầu của mình. Bằng cách này, thương hiệu có thể củng cố lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của bạn.

Dưới đây là 5 Digital Marketing Collateral hàng đầu cho doanh nghiệp

5 Digital Marketing Collateral hàng đầu cho doanh nghiệp

1. Bài đăng trên blog

Các bài đăng trên blog là một cách tuyệt vời để tạo ảnh hưởng đến mọi người. Không những thế đây còn là công cụ để bạn củng cố hình ảnh thương hiệu. Thông qua blog của bạn, mọi người có thể làm quen với chuyên môn và năng lực của bạn.

digital marketing collateral là gì

Bạn có thể sử dụng blog để giải quyết các vấn đề chung mà mọi người phải đối mặt. Và thậm chí là bạn cũng cung cấp các giải pháp hiệu quả cho những vấn đề này. Bằng cách này, bạn có thể thể hiện năng lực của mình trong các dịch vụ bạn cung cấp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể cung cấp cho người tiêu dùng những nội dung có giá trị. Đây là một trong những ví dụ tốt nhất về lợi ích của Digital Marketing Collateral là gì ?

Hiện tại, Google xử lý hơn 40.000 truy vấn tìm kiếm mỗi giây. Điều này cho thấy mức độ mọi người dựa vào các tìm kiếm trực tuyến để tìm giải pháp cho vấn đề của họ. Khi bạn đặt đúng từ khóa trong blog của mình. Thì bạn có thể tạo cơ hội cho mọi người có thể khám phá doanh nghiệp của bạn trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Vì vậy, blog cũng có thể giúp bạn tăng khả năng hiển thị thương hiệu của mình bằng cách cải thiện xếp hạng SEO.

Xem thêm:

2. Landing Page

Các Landing Page ngày nay được thiết kế độc đáo để phục vụ cho các nhu cầu cụ thể. Chúng không chỉ thông báo cho khách hàng tiềm năng về doanh nghiệp. Mà Landing page còn được sử dụng để lấy thông tin liên quan đến khách hàng.

Khách hàng tiềm năng sẽ được dẫn đến Landing Page sau khi họ nhấp vào quảng cáo. Các Landing Page sẽ cung cấp cho họ thông tin mở rộng về quảng cáo. Không chỉ có thế, Landing Page còn có thể được sử dụng để điều hướng thêm người dùng đến website. Thêm vào đó, Landing Page là nền tảng quan trọng để tạo khách hàng tiềm năng.

Các doanh nghiệp thường sẽ cung cấp một nguồn thông tin có giá trị để đổi lấy các chi tiết cá nhân của người dùng. Nó có thể là Ebook hoặc đăng ký Workshop Online v.v. Một Landing Page tốt có thể chuyển đổi khách truy cập của bạn thành khách hàng.

digital marketing collateral là gì

3. Ebook

Ebook là một nguồn thông tin dành riêng cho người dùng. Nó nhìn có vẻ giống như một bài đăng trên blog nhưng sẽ chi tiết hơn. Chủ yếu, những người quan tâm đặc biệt đến sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ bị thu hút bởi ebook. Vì vậy, một ebook mở rộng sẽ khẳng định quyền hạn của bạn về một chủ đề cụ thể.

marketing

Mặc dù Ebook là một dạng nội dung dài, nhưng nó không nhất thiết phải có nội dung chuyên môn. Do đó, Ebook nên nghiêng nhiều hơn về việc thu hút người dùng. Và quan trọng là việc chú trọng xây dựng Ebook dựa trên sở thích của họ.

Các chiến dịch Marketing luôn được tập trung vào việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng của bạn. Ebook hiện chỉ là cách phù hợp để đảm bảo người tiêu dùng đang ở vị trí thích hợp. Như đã đề cập ở trên, Ebook cũng là một cách tuyệt vời để tạo ra khách hàng tiềm năng. Mọi người dùng có thể để lại thông tin cá nhân của họ để đổi lấy Ebook.

4. Câu chuyện thương hiệu

Bạn khởi nguồn như thế nào với tư cách là một thương hiệu. Bạn có biết rằng giá trị cốt lõi của bạn và những gì bạn cung cấp là câu chuyện thương hiệu của bạn. Do đó bạn hãy sáng tạo với cách bạn tường thuật câu chuyện thương hiệu của mình. Đôi khi cách kể chuyện có thể mang lại tác động cảm xúc cho người tiêu dùng.

Bạn nên xây dựng một câu chuyện thương hiệu gây được tiếng vang với người tiêu dùng. Để lúc này họ sẽ cảm thấy rằng sản phẩm của bạn có thể thay đổi cuộc sống của họ. Tuy nhiên, câu chuyện thương hiệu của bạn phải đơn giản và thú vị. Bạn nên tập trung vào việc tường thuật sứ mệnh và tầm nhìn của công ty bạn.

Bạn có thể tường thuật câu chuyện của mình dưới dạng video. Hoặc bạn có thể thông qua trang ‘Giới thiệu về chúng tôi’ trên trang web của bạn. Thậm chí là thông qua các kênh truyền thông xã hội hoặc quảng cáo truyền thống. Câu chuyện thương hiệu sẽ giúp xây dựng mối liên kết cảm xúc với người tiêu dùng và tăng giá trị thương hiệu.

5. E-mail

Khi mọi người biết rõ về thương hiệu của bạn, họ có thể muốn trở thành một phần trong danh sách email của bạn. Email có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu. Và đồng thời chúng cũng có thể được sử dụng để thông báo cho mọi người về các sản phẩm mới ra mắt của bạn.

Gửi email được cá nhân hóa là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với người tiêu dùng của bạn. Lúc này bạn có thể bằng cách gửi cho họ thông tin có liên quan. Email là một công cụ Digital Marketing hữu hiệu và có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

marketing

Phần kết luận

Việc sử dụng Digital Marketing Collateral phù hợp sẽ không chỉ giúp bạn giữ chân người tiêu dùng mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách hiệu quả. Bạn hãy thu hút sự tập trung của người tiêu dùng vào thương hiệu của bạn. Đặc biệt khi có rất nhiều thương hiệu khác trên thị trường có thể thỏa mãn nhu cầu của họ. Vì vậy doanh nghiệp phải cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Bây giờ bạn đã xem qua danh sách các Digital Marketing Collateral là gì ? Thì đây là lúc bạn đã sẵn sàng tạo Digital Marketing Collateral phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ