Doanh số bán hàng không còn là điều lo ngại khi có quảng cáo online

Các nội dung chính

Hành vi mua sắm của khách hàng ngày càng trở nên phức tạp. Hầu như các doanh nghiệp đều đàn đầu tư lớn mạnh vào doanh số quảng cáo online nhằm mang sản phẩm, dịch vụ đến gần người tiêu dùng hơn.

quảng cáo online

Doanh số bán hàng không còn là điều lo ngại khi có quảng cáo online

Việc quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả nếu như bạn am hiểu nhiều về những cách thức hoạt động. Thêm vào đó bạn phải biết từng phương thức phải sử dụng như thế nào cho hợp lý.  Nếu không bạn chỉ tốn kém thời gian và tiền bạc và sau một thời gian bạn sẽ chán nản vì không có kết quả. Dưới đây là những phương thức marketing Adsplus xin chia sẻ giúp bạn nhanh chóng thu hút được nhiều khách truy cập và tăng doanh thu lên đáng kể.

1. Quảng cáo Google Ads hiệu quả

Hầu như đây là cách quảng cáo qua mạng được sự lựa chọn nhiều nhất. Bởi nó nhanh kiểu như theo thời vụ.

Bạn sẽ trả một mức giá cho các từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn và có thể dừng hay chạy bất cứ lúc nào.

Khi một người tìm kiếm bằng những từ khoá này họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn. Nếu biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo Google Ads của bạn sẽ khá tốt. Khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn. Bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thoả thuận.

2. Quảng cáo bằng cách Seo từ khóa

Đây là 1 trong các chiến lược marketing khá hiệu quả nó có thể mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu cao cho doanh nghiệp. Khác với Adwords thì Seo bạn sẽ chi trả khi lọt vào top như đã thỏa thuận và duy trì vị trí đó.

quang cao online 1

Doanh số bán hàng không còn là điều lo ngại khi có quảng cáo online

Seo là một trong những cách quảng cáo hiện đang phổ biến tại Việt Nam. Đối với những doanh nghiệp lâu dài họ dùng Seo để khẳng định vị trí của mình với Google. Do đó, nó luôn đem lại hiệu quả bất ngờ.

3. Quảng cáo trên các site có thứ hạng cao

Bạn sẽ tận dụng vào những website lớn, có thương hiệu online ổn định để đặt quảng cáo của mình. Tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm các website có hoạt động như lĩnh vực của bạn.

Nếu những website đứng ở trong top 10 trên các kết quả tìm kiếm bởi các từ khoá của bạn gõ vào thì đó là cơ hội tốt cho doanh nghiệp bạn.

4. Trao đổi liên kết để quảng cáo

Tìm kiếm các website liên quan đến trang của bạn. Sau đó bạn đặt một đường link đến website đó trong các trang đường link trên website của bạn với từ khóa có liên quan trực tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Việc trao đổi các liên kết sẽ rất tốt để website của bạn có được thứ hạng cao trong các tìm kiếm của Google.

Người tìm kiếm các từ khóa của bạn họ sẽ tìm thấy site của bạn trước. Dù tốn nhiều thời gian tuy nhiên hiệu quả lại rất cao tương đương lượng truy cập cũng tăng.

5. Tham gia vào các diễn đàn lớn

Đây là một trong những hình thức quảng cáo khá phổ biến. Bạn chỉ việc đăng tin sản phẩm hay dịch vụ của mình lên các forum lớn như facebook, zingnew. …

quang cao online 2

Doanh số bán hàng không còn là điều lo ngại khi có quảng cáo online

6. Tạp chí điện tử

Xu hướng tập chí điện tử ngày càng được nâng cao chất lượng cùng với sự lớn mạnh của Internet.

Bạn còn có thể viết các bài báo và đăng chúng vào các tạp chí miễn phí để mọi người có thể đọc. Bài viết phải thật ấn tượng và sâu sắc, dù người xem không mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nhưng bạn phải làm cho họ nhớ đến doanh nghiệp bạn đầu tiên.

7. Quảng cáo trên Youtube

Làm sao bạn có thể bỏ qua cách quảng cáo online hay như thế này. Hãy tạo một kênh gắn với cái tên thương hiệu của bạn, đang một sản phẩm mới lên và chỉ cho họ cách sử dụng. Hoặc bạn có thể tạo ra những ấn tượng với những video mẹo vặt, bí quyết, hướng dẫn rồi cho những gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Đây là những cách quảng cáo online mà Adsplus thấy rằng chúng đang được dùng rất phổ biến và còn phát triển hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, chúc các bạn thành công nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ