Adsplus chia sẻ mô hình thương mại mới cho doanh nghiệp thời đại số tại Mega Us Expo 2025

Mega Us Expo 2025 vừa khép lại thành công với hàng nghìn lượt khách tham quan và hàng trăm kết nối doanh nghiệp được thiết lập. Trong khuôn khổ Technology Showcase, Adsplus mang đến bài chia sẻ về mô hình thương mại mới. Một giải pháp giúp doanh nghiệp khai thác sức mạnh đa kênh và TMĐT để bứt phá trong thời đại số.

Adsplus chia sẻ mô hình thương mại mới cho doanh nghiệp thời đại số tại Mega Us Expo 2025
Xem thêm: 

Sự kiện Mega Us Expo 2025: Triển lãm Hàn – Việt quy tụ hơn 250 doanh nghiệp

Từ ngày 14 – 16/08/2025, Mega Us Expo 2025 đã diễn ra sôi động tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.HCM. Sự kiện quy tụ hơn 250 doanh nghiệp Hàn Quốc, hàng chục tổ chức kết nối quốc tế, cùng 10 – 15% doanh nghiệp Việt Nam tham gia trưng bày sản phẩm.

Các gian hàng trưng bày sản phẩm tại sự kiện Mega Us Expo 2025

Trong 3 ngày triển lãm, hàng nghìn khách tham quan trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm, công nghệ mới nhất đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Khu vực Technology Showcase trở thành tâm điểm, nơi các giải pháp công nghệ liên tục được trình diễn. Chủ đề này thu hút đông đảo sự chú ý từ khách mời, CEO và các nhà đầu tư.

Ngoài hoạt động triển lãm, chương trình kết nối doanh nghiệp 1-1 được tổ chức song song, tạo điều kiện để các bên trao đổi cơ hội hợp tác. Khách tham dự còn được tặng voucher trị giá 400.000 VND, tăng thêm sự hứng khởi khi mua sắm tại sự kiện.

Trong không khí đó, AdsPlus đã để lại dấu ấn đặc biệt khi tham gia với vai trò diễn giả tại Technology Showcase. Chia sẻ về chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm: mô hình thương mại mới trong kỷ nguyên kinh doanh đa kênh.

Đại diện AdsPlus cùng các diễn giả khác trong hội thảo chuyên đề: Mô hình thương mại mới và mô hình đầu tư mới tại sự kiện Mega Us Expo  

Kinh doanh online thời đại mới với mô hình Thương mại điện tử đa kênh (Omnichannel e-commerce) 

Trong bài chia sẻ, Adsplus phân tích rõ sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng: khách hàng không còn chỉ mua qua một kênh duy nhất. Thay vào đó, họ tiếp cận thương hiệu thông qua nhiều “điểm chạm” khác nhau. Từ mạng xã hội, sàn TMĐT, website cho đến các kênh offline.

Vấn đề là nhiều doanh nghiệp vẫn triển khai quảng cáo và bán hàng trên từng kênh riêng lẻ. Điều này dẫn đến ba hạn chế lớn:

  • Khó quản lý và tối ưu chi phí do chiến dịch bị tách rời.
  • Dữ liệu khách hàng phân mảnh, khó tận dụng cho remarketing.
  • Khó mở rộng quy mô khi nhu cầu thị trường tăng.

Adsplus giới thiệu mô hình thương mại mới – một phương pháp kết nối đa kênh và TMĐT. Mô hình này giúp doanh nghiệp đồng bộ thông điệp, tận dụng dữ liệu tập trung. Đồng thời, nó còn giúp theo sát hành trình mua hàng của khách. Ba lợi ích nổi bật của mô hình thương mại này bao gồm:

  • Một chiến lược – đa điểm chạm: đồng bộ hình ảnh, thông điệp, tiết kiệm ngân sách quảng cáo.
  • Tích hợp dữ liệu khách hàng: mọi tương tác đều được ghi nhận và phân loại, để tối ưu chiến dịch remarketing.
  • Tăng hiệu quả chuyển đổi: nhờ theo sát khách hàng từ khi tìm hiểu đến lúc mua hàng.
Đại diện AdsPlus - Mr. Đào Nguyễn Duy Hưng - Digital Marketing Strategist AdsPlus có chia sẻ giá trị về mô hình thương mại mới tại sự kiện Mega Us Expo  

AdsPlus mang đến giải pháp bền vững phù hợp với mô hình thương mại doanh nghiệp hướng đến

Bài chia sẻ không chỉ dừng lại ở lý thuyết. Adsplus còn đưa ra các case-study thực tế, chỉ ra những vấn đề doanh nghiệp hay gặp phải. Đồng thời, Adsplus đã đề xuất những giải pháp ứng biến cho doanh nghiệp. Toàn bộ đều dựa trên các case đã triển khai thực tế và thành công.

  • Xác định mục tiêu kinh doanh rõ ràng: tăng nhận diện, thu hút khách hàng mới, đẩy mạnh doanh số.
  • Lựa chọn kênh bán hàng & quảng cáo phù hợp với ngân sách và nguồn lực nội bộ.
  • Tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) để theo dõi và tối ưu liên tục.
  • Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích hành vi, tối ưu quảng cáo theo thời gian thực.
  • Đào tạo đội ngũ nội bộ để duy trì hiệu quả lâu dài.
Digital Marketing Strategist AdsPlus chia sẻ về các giải pháp bền vững phù hợp với mô hình thương mại đa kênh mà doanh nghiệp hướng đến

Mỗi giải pháp này đều phù hợp với mô hình thương mại đa kênh mà doanh nghiệp hướng đến. Và đây cũng là thế mạnh của AdsPlus – đơn vị có kinh nghiệm triển khai hàng nghìn chiến dịch đa kênh. Từ Facebook, Google, Tiktok đến sàn TMĐT. Từ đó giúp doanh nghiệp hiện thực hóa mô hình thương mại một cách hiệu quả nhất.

Không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ marketing, Adsplus đóng vai trò đối tác đồng hành lâu dài, tư vấn chiến lược hiệu quả. Đồng thời, liên tục cập nhật xu hướng mới để doanh nghiệp bắt kịp thị trường.

AdsPlus – Agency mang đến Hệ sinh thái Marketing toàn diện cho doanh nghiệp. Là Đối tác cấp cao của Google, Meta, TikTok tại Việt Nam. Đồng thời cũng là Agency Việt duy nhất liên tục được Google và Meta vinh danh qua các giải thưởng hằng năm.

Kết luận

Mega Us Expo 2025 đã khép lại nhưng những cơ hội mà sự kiện mang lại vẫn còn tiếp diễn. Các kết nối được thiết lập, các ý tưởng được chia sẻ và những xu hướng mới. Như mô hình thương mại đa kênh mà AdsPlus chia sẻ sẽ tiếp tục giúp doanh nghiệp Việt phát triển bền vững. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận cho Adsplus.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
  • Cập nhật tin tức, kinh nghiệm Digital Marketing nhanh – chuẩn tại đây
Cộng đồng Marketing thực chiến

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ