[Ebook] Cập nhật xu hướng thương hiệu 2023

Các nội dung chính

Trong năm vừa qua, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi và lớn lên của nhiều thương hiệu. Cùng với đó là những cột móc vô cùng đáng nhớ. Điều đó cho thấy sự nỗ lực cải tiến từ tất cả lĩnh vực ngành nghề. Vậy xu hướng thương hiệu trong năm 2023 sẽ có bước tiến triển nào? Cùng tham khảo sơ lược tại bài viết này cũng như tải Ebook xu hướng thương hiệu 2023 để xem được trọn bộ nội dung tài liệu nhé!

Xu hướng thương hiệu 2023

Xem thêm:

Thương hiệu cần làm gì để nâng cao chất lượng 

Từ cuối 2022, chúng ta liên tục đọc được các tin tức cắt giảm ngân sách ở nhiều công ty lớn. Vậy trong năm 2023, xu hướng thương hiệu sẽ là những gì? Chúng ta sẽ chứng kiến những thương hiệu nổi bật bằng cách sản xuất nội dung chất lượng với ngân sách vừa phải. Các thương hiệu không chỉ cần tạo ra các nội dung để được chú ý, mà các nội dung được tạo ra sẽ hướng tới nội dung mà khán giả đang khao khát. Người dùng có rất nhiểu nhu cầu, nhưng dưới đây sẽ là một số mong muốn nổi bật

Nội dung cần được chuẩn bị kỹ lưỡng

Để thành công, nội dung chúng ta chọn cần phải nhắm đúng xu hướng. Phần lớn nội dung hiện nay đều được sản xuất trên điện thoại. Sản xuất các video bắt trend là cách hiệu quả nhất ở hiện tai. Nội dung này sẽ giúp thương hiệu tiết kiệm chi phí và thu hút khán giả nhấn nút đăng kí hơn.

Sản xuất nội dung theo cách người dùng muốn

Hãy chọn ra các nội dung mà bạn thấy rằng quan trọng. Kết hợp với việc thêm vào đó những gì người dùng muốn biết và những gì họ muốn hiểu. Người dùng sẽ không quan tâm đến tính năng mà họ quan tâm đến sản phẩm có thể mang đến lợi ích gì cho họ. Sự thực là ít ai quan tâm đến quá trình làm thế nào để sản phẩm đó được tạo ra. Điều mà họ quan tâm đó là sản phẩm hoạt động như thế nào và họ có thể tìm thấy nhiều lựa chọn trong cửa hàng.

Sử dụng cách viết dành cho người dùng

Thương hiệu nên cân bằng việc tối ưu SEO và nội dung cho người dùng. 

Trí tuệ nhân tạo AI là một người bạn

Sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo AI giúp ích khá nhiều cho thương hiệu. Hiện nay có rất nhiều bot có thể viết lách các nội dung. Mô phỏng các tác phẩm nghệ thuật, tạo các đoạn âm thanh hay thậm chí là viết kịch bản cho cả một bộ phim.  Vì vậy đây có thể là một người bạn đồng hành cho mảng nội dung.

AR/VR/XR là thật

Ngay cả khi thương hiệu chưa có bất kỳ kế hoạch tạo các nội dung trên các nền tảng metaverse/ AR,… Ngay bây giờ là lúc để bắt đầu. Thương hiệu cần học hỏi về các nền tảng này trước khi chúng bùng nổ trên toàn cầu. 

Tải ngay Ebook xu hướng thương hiệu 2023

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ