[Ebook] Học bảng chữ cái cùng với TikTok ABCD Ecommerce

Các nội dung chính

Ebook TikTok ABCD Ecommerce là một cuốn cẩm nang toàn diện về sáng tạo nội dung trên TikTok. Bên cạnh đó là các hình thức và công cụ về sáng tạo nổi bật trong giai đoạn Mega Sales.

ebook tiktok ecommerce

Điền thông tin để tải ngay

Ebook TikTok ABCD Ecommerce

A – ASMR

ASMR hay còn được gọi là phản ứng kích thích cảm giác một cách tự động. Các Marketer có thể sử dụng phương pháp này để nổi bật các chi tiết phức tạp của sản phẩm. Mang đến một cảm giác mới cho sản phẩm/ dịch vụ đến với người dùng.

B – Behind the senses

Behind the sense hay hậu trường – một cách tiếp cận thú vị đến người dùng. Bạn có thể chia sẻ cách mà sản phẩm được sản xuất trước khi đến tay họ. Hình thức này sẽ giúp bạn tăng độ tin cậy cho người dùng với sản phẩm của mình. Không chỉ quy trình sản xuất, bạn có thể giới thiệu nhân viên, công cụ hay bất kỳ yếu tố liên quan nào khác.

C – Challenge

Các thương hiệu có thể tạo ra một vài thử thách trên TikTok để khuyến khích người dùng tương tác với thương hiệu. Cho dù là Hashtag Challenge hay quảng cáo thì các thử thách cũng phải vui nhộn, đơn giản và mang một chút thử thách.

Các hành vi trong quá trình mua sắm của người dùng có thể biến thành thử thách thú vị. Hay bạn cũng có thể thêm một số hiệu ứng thương hiệu để thể hiện sự thay đổi về diện mạo.

C – Comment

Không chỉ là thử thách, chữ C tiếp theo còn là nhận xét. Các thương hiệu có thể tận dụng các lời nhận xét người dùng thành công cụ theo dõi. Không chỉ thế, thương hiệu cũng nên trả lời người dùng và biến những nhu cầu của họ thành hiện thực. Thương hiệu hãy để cho người dùng cảm giác được lắng nghe.

Đăng ký ngay Ebook để cùng học bảng chữ cái sáng tạo cùng TikTok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ