[EBOOK] Xu hướng Ecommerce phổ biến trong năm 2022

Các nội dung chính

Đại dịch đã thay đổi xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trên toàn cầu. Để có thể bắt kịp nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang kỹ thuật số để có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Dưới đây là một vài xu hướng Ecommerce trong năm 2022 mà thương hiệu có thể quan tâm.

xu hướng ecommerce 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Ecommerce năm 2022”

1. Sự phát triển của thị trường: Cạnh tranh khốc liệt giữa Amazon và Alibaba

Hiện nay các doanh nghiệp SMEs hiện đang rất khó khăn khi cạnh tranh trên thị trường của 2 ông lớn Amazon và Alibaba. Do đó, để giảm bớt sự cạnh tranh này, các doanh nghiệp đã ra mắt nền tảng của riêng họ.

Các nền tảng kỹ thuật số của riêng họ sẽ giúp họ phát triển ở nhiều khía cạnh khác nhau. Có thể kể đến như cạnh tranh dễ dàng hơn, tạo ra ngành ngách trong thị trường trong và ngoài nước.

2. Sử dụng AI cho Cross-Sell và Upsell

Cross-sell và Upsell là hai cách giúp bạn có thể giữ chân những khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Nhờ vào công nghệ việc khiến khách hàng mua sắm nhiều hơn đã trở nên dễ hơn.

Giờ đây bạn có thể tự động gởi cho khách hàng những thông tin, sản phẩm một cách cá nhân hóa đến từng người dùng. Những nội dung này sẽ giúp bạn có thể thu hút nhiều khách hàng tiếp tục mua sắm hơn nữa.

3. Mua sắm kích hoạt bằng giọng nói

Trợ lý giọng nói là một trong những tính năng rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Một số trợ lý giọng nói phổ biến hiện nay là: Siri của Apple, Alexa của Amazon và Google Home.

Các trợ lý giọng nói giúp việc mua sắm online trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt nó còn giúp người dùng có thể gia tăng tương tác với thương hiệu.

Một số xu hướng Ecommerce trong năm 2022:

  • Sản phẩm thiết kế riêng
  • AR và thương mại di động
  • Tính minh bạch và tính bền vững trong thương mại điện tử
  • Headless Commerce
  • Mô hình mua và đăng ký thương mại điện tử mới
  • D2C Model
  • Tích hợp dữ liệu GPS vào M-Commerce

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ