[Ebook] Xu hướng Marketing cho nhà bán lẻ 2024

Các nội dung chính

Ngành bán lẻ đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số. Bùng nổ thương mại điện tử, thay đổi hành vi tiêu dùng, và sự cạnh tranh gay gắt buộc các nhà bán lẻ phải liên tục đổi mới chiến lược marketing để thích ứng và phát triển.

Ebook Xu hướng Marketing cho nhà bán lẻ 2024 sẽ mang đến cho bạn những xu hướng marketing tiên tiến nhất trong ngành bán lẻ. Qua đó, bạn sẽ khám phá cách thức tận dụng hiệu quả các kênh truyền thông mới, sáng tạo nội dung thu hút, và xây dựng trải nghiệm khách hàng độc đáo để chinh phục thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức này.

[Ebook] Xu hướng Marketing cho nhà bán lẻ 2024

Xem thêm:

Tải ngay Ebook ” Xu hướng Marketing cho nhà bán lẻ 2024 “

Một số nội dung nổi bật trong Ebook

Nhân viên Avatar

Nhân viên Avatar

Trong năm 2024, xu hướng các cửa hàng bán lẻ và nhà hàng đang giải quyết tình trạng thiếu nhân viên bằng cách hợp tác với các công ty metaverse và AI để triển khai các hình đại diện thực tế tại chỗ do nhân viên từ xa kiểm soát. Điều này mở rộng đáng kể nhóm đủ điều kiện cho nhân viên trong khi đảm bảo dịch vụ khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Quà tặng bền vững

Quà tặng bền vững

Bên cạnh đó, các thương hiệu cũng đang cung cấp những món quà bền vững cho những khách hàng. Mục đích là tìm cách giảm tác động đến môi trường khi quyết định mua hàng của họ. Các nền tảng, cửa hàng và danh mục giới thiệu quà tặng thân thiện với môi trường sẽ trở nên phổ biến hơn khi tính bền vững trở thành động lực mua hàng chính của người dùng.

Nội dung ngắn có thể mua được

Nội dung ngắn có thể mua được

Nội dung và quảng cáo video dạng ngắn có thể mua được đang ngày càng trở thành chiến lược kỹ thuật số nổi bật giữa các thương hiệu. Nội dung này kết hợp quảng cáo truyền thống với thói quen công nghệ hiện đại. Từ đây cung cấp cho khách hàng các hình thức mua sắm trực tuyến hấp dẫn và thuận tiện hơn.

Công cụ tìm kiếm tận tâm

Công cụ tìm kiếm tận tâm

Khi người dùng nhận thức rõ hơn về tác động của việc mua hàng, các công cụ tìm kiếm các sản phẩm được sản xuất bền vững hoặc từ các thương hiệu phù hợp với giá trị cá nhân đang trở nên phổ biến hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ