[Ebook] Xu hướng Marketing ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Các nội dung chính

Ngành thực phẩm và đồ uống đóng vai trò thiết yếu trong đời sống con người. Thị trường này luôn là một thị trường sôi động và đầy tiềm năng. Tuy nhiên, bên cạnh cơ hội là những thách thức to lớn bởi sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Để tồn tại và phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh đầy biến động này, việc xây dựng chiến lược marketing hiệu quả là vô cùng quan trọng.

Ebook “Xu hướng Marketing cho Ngành Thực Phẩm và Đồ Uống” ra đời nhằm mục đích cung cấp cho các doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực này những thông tin cập nhật và hữu ích nhất về các xu hướng marketing mới nhất.

[Ebook] Xu hướng Marketing ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Xem thêm:

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Marketing ngành thực phẩm và đồ uống 2024”

Một số xu hướng Marketing dành cho ngành thực phẩm và đồ uống

Rau không Cacbon

Rau không Cacbon

Các thương hiệu thực phẩm có xu hướng hợp tác với các công ty thu hồi carbon và năng lượng bền vững. Điều này phát triển các loại trái cây và rau quả trung hòa carbon và không carbon. Mang đến cho những khách hàng có ý thức về môi trường. Quan tâm đến sức khỏe một cách cải tiến để cảm thấy tốt hơn về các sản phẩm thực phẩm ngoài việc chỉ mua sắm tại địa phương.

Lớp phủ sinh học

Lớp phủ sinh học

Khi ngày càng nhiều nhà bán lẻ thực phẩm ưu tiên tính bền vững. Lớp phủ làm từ vật liệu thân thiện với môi trường đang được sử dụng để bọc và bảo vệ sản phẩm riêng lẻ. Ngoài việc thân thiện với môi trường, những lớp phủ và bọc này còn ngăn ngừa hư hỏng để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Bánh ăn dặm bổ sung dinh dưỡng

Bánh ăn dặm bổ sung dinh dưỡng

Đồ ăn nhẹ dạng phồng với các thành phần dinh dưỡng mà trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi cần. Dạng đồ ăn này đang ngày càng phổ biến. Các bậc cha mẹ ngày càng quan tâm hơn đến những gì họ cho con ăn. Hương vị đa dạng và kết cấu độc đáo của những sản phẩm này cũng phục vụ cho những trẻ kén chọn thực phẩm lành mạnh.

Hộp quà văn hóa

Hộp quà văn hóa

Bộ dụng cụ pha chế tại nhà chứa đựng những hương vị phổ biến ở các nước Mỹ Latinh ngày càng được ưa chuộng. Những bộ dụng cụ này mang đến nỗi hoài niệm cho những người đã lớn lên với những hương vị này. Đồng thời đối với những người chưa được thưởng thức. Đó là một cách tương tác để mở rộng kiến thức của họ về các món ăn khác.

Thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường

Khi người dùng tìm kiếm những cách có thể sống bền vững hơn, họ sẽ chuyển sang các thương hiệu cung cấp các hộp thân thiện với môi trường. Các sản phẩm đó bao gồm nhiều loại. Từ bộ dụng cụ ăn bền vững cho đến rượu vang.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ