Gợi ý một số cách kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại

Các nội dung chính

Ở một kỷ nguyên mà những chiếc điện thoại được cho là vật bất li thân như hiên nay thì nó cũng trở thành một phương tiện có thể giúp kiếm tiền bằng nhiều cách mà chúng ta đều có thể thử. Bài viết sau đây sẽ chia sẽ những mẹo kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại dành cho mọi người.

Mẹo kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại

Xem thêm:

Những cách kiếm tiền bằng điện thoại

Viết lách

Nếu bạn là một người thích chia sẻ, kể truyện và có sở thích viết thì bạn có thể thử sức với công việc này. Bạn có thể viết bài cho các trang web, blog hoặc mạng xã hội. Dần dần khi có kiến thức rộng hơn và cứng tay hơn bạn có thể cân nhắc đến việc sản xuất ebook về lĩnh vực mà bạn có kinh nghiệm. Từ những ebook này bạn có thể bán online nếu ebook truyền tải được nội dung chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận các công việc hoặc dự án online trong các group, diễn đàn về freelancer.

Dịch thuật

Nếu thế mạnh của bạn là ngoại ngữ, đừng lãng phí nó nhé! Hiện nay các công việc về dịch thuật rất phổ biến. Hãy thử sức nó nếu bạn tự tin về trình độ ngoại ngữ của mình. Công việc này thường sẽ là dịch tài liệu, bài viết, hoặc video từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc ngược lại. Cần tìm việc bạn có thể tham khảo và tham gia các trang web dịch thuật online như Fiverr, Upwork, hoặc ProTranslate.

Gia sư trực tuyến

Nhu cầu học trực tuyến ngày càng cao. Do một số người không có thời gian và điều kiện đi lại nên phần lớn họ sẽ chọn học trực tuyến. Vì vậy, nếu bạn có khả năng sư phạm, kiến thức chuyên môn cao vào môn học hay lĩnh vực nào đó, bạn có thể mở lớp học trực tuyến qua các ứng dụng như Zoom, Skype, hoặc Google Meet. Hay tạo khóa học online và bán trên các nền tảng như Udemy, Coursera, hoặc Skillshare.

Marketing online

Xu hướng kinh doanh online hiện là hình thức kinh doanh được đông đảo doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn. Lựa chọn kinh doanh online thường gắn liền với những nền tảng giải trí. Điều này dẫn đến các công việc marketing online mở rộng hơn. Các công việc có thể kể đến như là quản lý fanpage, chạy quảng cáo Facebook/ Instagram. Bên cạnh đó là hỗ trợ SEO website, tối ưu hiệu quả marketing…thông qua hình thức cộng tác với các agency, doanh nghiệp online.

Bán hàng online

Để bán hàng online thì không thể thiếu đi chiếc điện thoại thông minh. Đây là yêu cầu đầu tiên để bạn có thể setup gian hàng thương mại điện tử trên Shopee, Lazada, Tiki,…

Tham gia các chương trình tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết hay còn được gọi là Affiliate marketing. Đây là cách kiếm tiền phổ biến nhất và phù hợp với xu hướng bán hàng online đang nở rộ hiện tại. Thông qua cách này, bạn có thể giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác và nhận hoa hồng khi có người mua hàng. Hoặc tham gia các chương trình tiếp thị liên kết như Amazon Associates, ClickBank, hoặc ShareASale.

Tạm kết

Vừa rồi là những mẹo kiếm tiền bằng chiếc điện thoại thông minh tại nhà mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn đọc. Có rất nhiều cách kiếm tiền online bằng điện thoại, nhưng không phải cách nào cũng phù hợp với bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn cách kiếm tiền phù hợp với kỹ năng, sở thích và thời gian của bạn. Cẩn thận với những lời hứa hẹn kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng, vì đây có thể là lừa đảo. Điều cần nhớ là hãy nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tham gia bất kỳ chương trình kiếm tiền online nào bạn nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ