Các nội dung chính
Quảng cáo có lập trình (Programatic Ads) đã được chứng minh là một công cụ hữu ích giúp cung cấp cho người dùng những quảng cáo phù hợp nhất với họ. Nhờ Big Data, các thương hiệu có thể cải thiện hiệu suất và tối ưu hóa quảng cáo của mình. Dưới đây là một vài xu hướng Programmatic Ads mới nổi trong năm 2022.
Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay
Ebook “Xu hướng Programmatic Ads 2022”
1. Gia tăng đầu tư vào Programmatic Ads
Trong những năm qua, Programmatic Ads đã gia tăng với số liệu sử dụng và đầu tư ngày càng tăng. Một trong những bằng chứng là việc sử dụng các thuật toán để tối ưu Digital Marketing đã cho thấy hiệu quả.
2. Ưu tiên quyền riêng tư của người dùng
Quyền riêng tư đang trở thành mối quan tâm chủ yếu của người dùng Internet. Người dùng cực kỳ lo lắng khi không thể kiểm soát thông tin của mình trên Internet và các quảng cáo.
Nhiều công ty như Apple và Google đã bắt đầu nâng cao thuật toán bảo vệ thông tin người dùng. Đây được xem là hành động phù hợp với xu hướng trên toàn cầu.
3. Thử nghiệm “Hộp cát quyền riêng tư” của Google
Như là sự thay thế cho Cookies, Google đã ra mắt “Hộp cát quyền riêng tư”. Mục tiêu của nó là giảm theo dõi người dùng không đúng cách. Trong khi đó, nó vẫn cho phép nhắm mục tiêu quảng cáo trong trình duyệt.
Một số xu hướng Programmatic Ads trong năm 2022:
- Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh cho quảng cáo có lặp trình
- Sự mở rộng của Programmatic Ads trên thị trường
- Áp dụng Programmatic Ads vào dịch vụ OTT
- Sử dụng Programmatic Ads trong Video Game và E-sports
- Programmatic Ads cho các thiết bị đeo được
- Gia tăng tiêu dùng ngoài các nền tảng thông thường
- Rủi ro gian lận và cách phòng ngừa
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn