Marketing ngành Tarot: Chiến lược giúp bạn “trải bài” đắt khách

Các nội dung chính

Khi nói đến Tarot bạn có thể sẽ nghĩ ngay đến các chữ như đọc, viết và số học. Bạn cũng có thể xem đây là một trong những nguyên tắc cơ bản để có thể Marketing trong ngành Tarot.

marketing ngành tarot

Nhiều chuyên gia bói bài nói rằng họ không có đủ khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng được công thức 3R có thể giúp bạn phát triển danh sách khách hàng. Thậm chí bạn còn có thể xây dựng sự tồn tại lâu dài của thương hiệu.

3 chữ R được đề cập là

  • Danh tiếng (Reputation)
  • Giới thiệu (Referrals)
  • Mối quan hệ (Relationship)

Xem thêm:

Danh tiếng (Reputation)

Bạn chắc hẳn sẽ lo lắng về lượng khách hàng của mình nếu mới bắt đầu kinh doanh. Nhưng nếu bạn tập trung vào việc xây dựng danh tiếng của mình. Lúc này công việc kinh doanh của bạn sẽ tự nhiên phát triển theo sau.

Một trong những cách tuyệt vời là cung cấp các bài đọc miễn phí

Có lẽ bạn sẽ không đồng tình khi tặng sản phẩm của mình miễn phí. Bạn đừng lo lắng vì đây là một trong những cách giúp bạn có thể xây dựng được hồ sơ khách hàng cho mình. Bạn có thể cung cấp hoàn toàn miễn phí các nội dung cơ bản cho toàn bộ người dùng trực tuyến. Tuy nhiên, nếu họ muốn coi các thông tin mang tính cá nhân hóa hay riêng tư thì có thể liên lạc trực tiếp với bạn.

Trước tiên, hãy xem xét các địa điểm mà bạn muốn phát triển. Điều hợp lý là nếu bạn đang phát triển công việc kinh doanh tại địa phương của mình. Lúc này bạn nên tìm cách để có được sự thu hút đến từ khách hàng địa phương. Nếu bạn đang xây dựng một công việc kinh doanh trực tuyến, bạn nên tiếp xúc trực tuyến.

Thứ hai, hãy đảm bảo rằng tệp khách hàng của bạn thực sự là có lợi. Đôi khi việc tặng các bài đọc miễn phí trên nền tảng truyền thông xã hội có thể tốn nhiều thời gian và gây khó chịu. Bạn lúc này có thể tổ chức các cuộc trò chuyện thu hút mọi người. Lúc này họ sẽ cảm nhận được những thông tin bạn cung cấp là độc nhất.

Cách bạn thể hiện bản thân trước công chúng là điều quan trọng cần xem xét

Không có một cách nào đúng đắn cho người đọc trong cách ăn mặc, sống hay hành động. Tuy nhiên, cách bạn trình bày là một phần quan trọng tạo nên thương hiệu của bạn đồng thời giúp bạn Marketing thành công trong ngành Tarot.

Nếu trực tiếp, bạn hãy cố gắng đến đúng giờ và giữ các cuộc hẹn của bạn. Các nhà tâm linh học nổi tiếng là tỉ mỉ. Do đó, bạn hãy thể hiện sự tôn trọng đối với từng khách hàng.

Nhưng nếu trực tuyến, bạn hãy cẩn thận về không gian của mình. Bạn có thể sử dụng mạng xã hội để chia sẻ tính cách của bạn, thay vì để trống.

Hãy nhớ rằng mọi người nói chuyện với nhau. Nếu bạn cư xử trái đạo đức với khách hàng của mình và có thể họ cũng sẽ nói với bạn bè của mình. Nếu bạn đối xử tốt với mọi người, sự chính trực của bạn sẽ trở thành nền tảng cho danh tiếng của bạn.

Giới thiệu (Referrals)

Nếu đúng hơn thì ở đây có tận hai chữ R – giới thiệu và lặp lại (Referrals và Repeat). Thật sự thì việc lặp lại được xem như một lời giới thiệu bản thân. Khi một khách hàng giới thiệu một người bạn, không có quảng cáo nào tốt hơn.

Nếu bạn cung cấp các nội dung miễn phí đến người dùng trực tuyến. Bạn hãy đếm xem thử có bao nhiêu người đã đọc các nội dung đó. Đôi khi vài người trong đó sẽ gọi điện và liên hệ với bạn.

Nếu bạn không nhận được những cuộc điện thoại đó, nếu những lần giới thiệu và lặp lại không đến. Thì lúc này bạn nên ngồi xuống và tìm ra lý do. Bất kể cảm giác kết nối tốt đến mức nào, hoặc một người nói rằng họ thích đọc sách của họ đến mức nào. Điều duy nhất thực sự cho bạn biết liệu bạn có làm tốt hay không là sự phản hồi.

Nó có tạo ra một cuộc hẹn khác không?

Nếu bạn không nhận được những lời giới thiệu đó và lặp lại, bạn phải phân tích vấn đề mà không lo lắng hoặc tự ái. Có điều gì đó trong bản trình bày hoặc bài phân phối của bạn không phù hợp với mọi người. Công việc của bạn là tìm ra đó là gì.

Bạn phải phân tích tại nơi bạn đang mất lượt giới thiệu. Việc này khá đơn giản, tuy nhiên nhiều người lại không thực hiện được. Thay vào đó, họ đăng trên các nhóm truyền thông xã hội với lo ngại rằng các bài đọc miễn phí của họ không tạo ra khách hàng tiềm năng cho họ.

Mọi người dùng đều thích đọc

Hầu hết những độc giả thành công luôn bận rộn trong hầu hết thời gian. Nếu điều đó chưa có dấu hiệu xảy ra với bạn, bạn có thể cần thực hiện một số thay đổi để có thể Marketing trong ngành Tarot.

Bạn có thể điều chỉnh phong cách của mình để phù hợp với tâm trạng thay đổi của công chúng. Điều này sẽ làm cho các bài đọc của bạn dễ tiếp cận và dễ liên tưởng hơn. Đồng thời việc này sẽ giúp bạn tạo ra các lượt giới thiệu.

Trong một bài đọc, việc cung cấp thông tin cụ thể cũng rất quan trọng. Một trong những phàn nàn phổ biến nhất về nội dung là “tất cả đều quá chung chung.”

Đưa ra thông tin cụ thể cần có kỹ năng và lòng can đảm. Thành thật mà nói, nếu bạn chưa có kỹ năng và lòng can đảm đó, bạn chưa sẵn sàng cho việc bói bài chuyên nghiệp.

Mối quan hệ (Relationship)

Mối quan hệ là yếu tố quan trọng đặc biệt cần lưu ý khi bắt đầu công việc kinh doanh của bạn. Điều quan trọng cần nhớ là các mối quan hệ quan trọng của chúng ta trong kinh doanh không chỉ với khách hàng và khách hàng tiềm năng.

Trong kinh doanh, bạn có thể phát triển mối quan hệ với các đồng nghiệp, với các địa điểm và nhà cung cấp cũng như với các tổ chức và doanh nghiệp khác.

“Ujamaa” là một từ trong tiếng Swahili có nghĩa là “kinh tế hợp tác”

Đó là, ý tưởng rằng chúng ta có thể làm việc cùng nhau và giúp nhau phát triển, thay vì cạnh tranh lẫn nhau. Đây cũng là một bí kíp để Marketing hiệu quả trong ngành Tarot.

Thế giới của tarot, và công việc siêu hình nói chung, là một nơi tốt để thực hành kinh tế hợp tác. Chúng ta càng có thể thúc đẩy lẫn nhau và cộng tác cùng nhau để tất cả chúng ta có thể thành công.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thực sự là những gì Marketing nên làm trong ngành Tarot. Bạn có thể lưu tâm đến quảng cáo chiêu hàng ở phần cuối của một bài đọc miễn phí. Cho dù bạn đang nói chuyện với một người lạ hay một khách hàng quen, điều quan trọng là bạn phải sớm kết thúc mọi cuộc trò chuyện với tâm thế sẵn sàng nói chuyện lại.

Khi bạn đặt danh thiếp của mình vào tay ai đó và nói “Gọi cho tôi!” bạn đang xây dựng một mối quan hệ quan trọng. Điều này đặt ra một ý định và giúp khách hàng tiềm năng của bạn cảm thấy thoải mái khi làm chính xác điều đó.

Tất nhiên, mối quan hệ quan trọng nhất là mối quan hệ giữa khách hàng và độc giả

Điều quan trọng là bạn phải tôn vinh và nuôi dưỡng khách hàng của mình nhiều nhất có thể.

Để xây dựng một công việc kinh doanh tarot tốt, cần có thời gian, sự kiên nhẫn và sự duy trì liên tục. Nếu bạn tập trung vào việc xây dựng danh tiếng của mình, tinh chỉnh cách đọc và tạo dựng các mối quan hệ. Lúc này bạn sẽ thể hiện chính xác sự nghiệp tarot mà bạn mong muốn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ