Facebook cập nhật giao diện Menu cài đặt mới

Các nội dung chính

Hiện nay, một số bản cập nhật Facebook mới vừa được nền tảng thông báo cho người dùng. Facebook đã công bố một sự thay đổi đối với menu cài đặt trong ứng dụng iPhone của mình. Giờ đây người dùng có thể cài đặt các tính năng dễ dàng điều hướng hơn bao giờ hết.

cập nhật facebook mới

Thay đổi của Facebook là một phần trong “những nỗ lực không ngừng nhằm cải thiện trải nghiệm của mọi người trên mạng xã hội”

Cho dù đó là quản lý quảng cáo mà mọi người nhìn thấy. Cho đến điều chỉnh cài đặt chia sẻ hay quản lý khán giả cho bài đăng. Thì mọi người sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều về việc bắt đầu từ đâu. Đó là lý do tại sao Facebook đã giảm số lượng danh mục và đổi tên chúng. Để nền tảng có thể phù hợp hơn với mô hình tinh thần của mọi người. Cài đặt hiện được nhóm thành sáu danh mục rộng khác nhau. Mỗi danh mục chứa một số cài đặt liên quan. Bao gồm: Tài khoản, Tùy chọn, Đối tượng và Mức độ hiển thị, Quyền, Thông tin của bạn, Tiêu chuẩn cộng đồng và Chính sách pháp lý.

Cập nhật Facebook mới

Facebook cũng cho biết họ đã di dời một số cài đặt để giờ đây chúng nằm bên cạnh các tùy chọn liên quan hơn. Tất cả hành động để đảm bảo người dùng không cần phải quay vòng để tìm mọi thứ nữa. Ví dụ, cài đặt News Feed, trước đây nằm trong một danh mục nhỏ hơn của riêng nó. Giờ đây nó nằm trong Preferences, nơi nó được nhóm với các cài đặt tương tự.

Sau khi công bố những thay đổi này. Nhiều người dùng đã đánh giá rằng Facebook là một trong những ứng dụng iPhone tốt nhất trong App Store. Tuy nhiên, thật tốt khi thấy Facebook đang thực hiện các bước đi đúng hướng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ