Các nội dung chính
Facebook vừa ra mắt tính năng quảng cáo cộng tác cho các dịch vụ giao hàng tại địa phương. Các thương hiệu có thể sử dụng quảng cáo cộng tác để tiếp cận những người mua sắm có mục đích cao. Trong khi đó họ vẫn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng đến website, ứng dụng hoặc cửa hàng đối tác bán lẻ của họ.
Facebook đang triển khai quảng cáo cộng tác cho các dịch vụ giao hàng tại địa phương. Tính năng này nhằm giúp các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa cung cấp cho mọi người nhiều cách hơn để mua sắm và đặt hàng. Quảng cáo cho phép các doanh nghiệp địa phương và các thương hiệu hiển thị sản phẩm của họ bên cạnh các tùy chọn để mọi người mua hàng.
Xem thêm:
- CPC là gì? Vì sao nên chọn hình thức CPC trong quảng cáo Google Ads
- Google hướng dẫn về ngăn chặn thư rác và lạm dụng trên nền tảng
Một số lợi ích mà quảng cáo cộng tác trên Facebook mang lại:
Cạnh tranh giao hàng địa phương
Quảng cáo cộng tác để giao hàng trực tiếp tại địa phương. Tính năng này giúp các thương hiệu và nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng mới bằng cách hiển thị sản phẩm, nhà hàng hoặc cửa hàng tạp hóa của họ cho các đối tượng mới trên Facebook và Instagram.
Thử nghiệm sớm
Meta báo cáo rằng chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Wendy’s đã sớm thành công khi sử dụng quảng cáo cộng tác để giao hàng tại địa phương. Thương hiệu bằng cách tiếp cận những người tiêu dùng đã thể hiện sự quan tâm trước đó đến sản phẩm của họ trên Grubhub. Để từ đây có thể thúc đẩy chuyển đổi có giá trị cao.
Một vài lời khuyên đến từ Meta
Meta cung cấp một số mẹo hữu ích để tận dụng tối đa Quảng cáo cộng tác của bạn để phân phối tại địa phương.
- Sử dụng mục tiêu bán hàng theo danh mục cho các hoạt động ở kênh thấp hơn. Có thể kể đến như nhắm mục tiêu lại và nhắm mục tiêu có mục đích cao.
- Sử dụng mục tiêu chuyển đổi cho các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chẳng hạn như nhắm mục tiêu đến đối tượng bên thứ nhất. Hay thậm chí là nhân khẩu học chung quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.
- Liên tục kiểm tra, tìm hiểu và theo dõi hiệu suất chiến dịch của bạn. Việc này giúp bạn kiểm tra quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào. Để từ đây có thể giúp bạn thực hiện các thay đổi phù hợp với mục tiêu của bạn.
- Thương lượng quyền truy cập vào tùy chọn đặc biệt dựa trên nhu cầu kinh doanh của bạn đối với quảng cáo cộng tác với đối tác bán lẻ của bạn. Tùy chọn cao cấp của quảng cáo cộng tác bao gồm nhắm mục tiêu lại đối tượng mở rộng, thông tin chi tiết về giỏ hàng và đối tượng do nhà bán lẻ tùy chỉnh.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn