Facebook ra mắt tính năng Instagram Shop Ads cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Gần đây, Facebook đang cập nhật cách thức nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên. Cùng với đó là thử nghiệm các vị trí đặt quảng cáo. Thêm vào đó là việc phát hành một công cụ mới cho các nhà quảng cáo. Cuối cùng là nghiên cứu về Instagram Shop Ads.

instagram shop ads

Facebook đã công bố các cập nhật về cách họ xử lý quyền riêng tư cho trẻ vị thành niên

Nền tảng đưa ra các thử nghiệm vị trí đặt quảng cáo mới. Và cuối cùng là phát triển một công cụ mới cho các nhà quảng cáo.

Nhắm mục tiêu quảng cáo đến trẻ vị thành niên trên Facebook

Sau thông báo gần đây của Google Ads liên quan đến những thay đổi đối với cách mà các nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên. Facebook cũng công bố một thay đổi tương tự.

Facebook đã bắt đầu gửi thông điệp trong giao diện người dùng. Nền tảng đã cảnh báo các nhà quảng cáo về những thay đổi sắp tới. Đặc biệt trong cách họ xử lý việc nhắm mục tiêu người dùng Facebook dưới 18 tuổi.

Thông báo nêu rõ: bắt đầu từ ngày 23 tháng 8, nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu. Bao gồm nhắm mục tiêu chi tiết và Đối tượng tùy chỉnh. Tất cả sẽ không còn khả dụng cho những người dưới 18 tuổi trên toàn cầu, 20 ở Thái Lan hoặc 21 ở Indonesia. Đối với những quảng cáo mới bao gồm những người trẻ tuổi. Bạn sẽ chỉ có thể nhắm mục tiêu theo vị trí, độ tuổi và giới tính.

Trình tạo ý tưởng chiến dịch mới của Facebook

Facebook gần đây đã tung ra một trình tạo ý tưởng mới. Thêm vào đó là một công cụ được thiết kế để giúp đề xuất các ý tưởng chiến dịch mới. Để sử dụng công cụ này, các nhà quảng cáo chọn ngành dọc của họ. Và cuối cùng là xem nội dung có theo mùa hay không. Sau khi nhấp vào gửi, Facebook sẽ bắt hiển thị các ý tưởng chiến dịch. Cũng như dữ liệu, thông tin chi tiết và tài nguyên.

Với nỗ lực làm cho nó dễ dàng khởi chạy nhanh chóng với một số bản sao mẫu có sẵn. Tuy nhiên, một thử nghiệm nhanh về công cụ này dường như chỉ ra rằng các đề xuất nhắn tin của họ không thay đổi nhiều từ ngành dọc.

Là một phần của công cụ này, Facebook cũng đã tạo ra các ý tưởng và nội dung bài đăng hữu cơ mà các doanh nghiệp có thể sử dụng miễn phí.

Thử nghiệm vị trí quảng cáo mới trên Instagram Shop Ads

instagram shop ads

Trong một bài báo của AdWeek. Người ta đã chia sẻ rằng Instagram đã bắt đầu thử nghiệm quảng cáo trong Tab Instagram Shop Ads.

Quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang chủ của tab Instagram Shop Ads. Nhấp vào quảng cáo sẽ cho phép người dùng xem thêm hình ảnh. Không những thế còn đọc thêm các chi tiết sản phẩm và xem các sản phẩm khác. Giống như trải nghiệm khi duyệt danh sách tab cửa hàng hữu cơ trên Instagram.

Hiện tại, vị trí đặt quảng cáo này sẽ chỉ có sẵn cho các nhà quảng cáo ở Hoa Kỳ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ