Meta ra mắt các tùy chọn NFT trên Facebook

Các nội dung chính

Bạn nghĩ rằng NFT đang chết dần trong thế giới công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, Facebook hiện đang làm sống lại NFT qua các tùy chọn hiển thị mới.

facebook nft

Trong ảnh chụp màn hình được đăng bởi giám đốc sản phẩm Meta Navdeep Singh. Người dùng Facebook giờ đây sẽ có thể tạo các bài đăng NFT tùy chỉnh. Người dùng có thể sử dụng thẻ ‘Bộ sưu tập kỹ thuật số’, trong khi các hồ sơ cũng sẽ có một phần NFT mới.

Như với Instagram, đã khởi chạy giai đoạn đầu tiên của chương trình hỗ trợ NFT vào tháng 5. Khi người dùng chạm vào những hình ảnh này, họ sẽ có thể xem ai sở hữu tác phẩm nghệ thuật. Họ còn biết các thông tin khác như ai đã tạo ra nó, cùng với mô tả ngắn gọn.

Thông tin được lấy từ chi tiết NFT được liệt kê trên blockchain một cách công khai

Facebook cũng thiết lập để cung cấp hỗ trợ cho Ethereum, Polygon và tất cả các sàn giao dịch lớn. Do đó, chủ sở hữu NFT có thể kết nối tài khoản Rainbow, Trust Wallet và MetaMask của họ. Để từ đây họ có thể xác minh quyền sở hữu NFT.

Tất nhiên, đó là nếu tất cả các sàn giao dịch và công cụ đó vẫn đang hoạt động.

NFT, cũng như tất cả các dự án liên quan đến tiền điện tử, đang phải trải qua một cuộc suy thoái lớn vào thời điểm hiện tại. Điều này phần lớn phản ánh các xu hướng kinh tế rộng lớn hơn. Tuy nhiên, việc này đã ảnh hưởng nặng nề nhất đến các sản phẩm tài chính đầu cơ.

Sự quan tâm của người dùng với NFT đang giảm dần

Theo Google Trend, xu hướng tìm kiếm liên quan đến NFT đang giảm dần. Thêm vào đó, theo The Wall Street Journal, lượt tìm kiếm về NFT đã giảm 92% so với 2021.

Việc tìm hiểu và đầu tư vào NFT cũng đã giảm dần theo thời gian. Đây cũng là hệ lụy của các tác động xấu bởi các chiêu trò lôi kéo, lừa đảo các nhà đầu tư.

Meta đã và đang coi NFT là một bước đệm trong cuộc chạy đua xu hướng kỹ thuật số. Điều này cũng giải thích được rằng lý do tại sao Facebook luôn thay đổi NFT bất kể tình trạng suy thoái của định dạng này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ