Các nội dung chính
Facebook hiện đang thay đổi cách mà họ đo lường tài khoản cho các nhà quảng cáo. Biện pháp được đưa ra lúc này là tăng tổng số tài khoản mà nhà quảng cáo có thể tiếp cận. Đây được coi như là một phần của nỗ lực cải thiện quyền riêng tư.
Hiện tại, Facebook hiện đang sử dụng các dữ liệu liên quan đến người dùng. Chẳng hạn như địa chỉ email hoặc số điện thoại của người dùng. Để từ đây nền tảng sẽ liên kết tài khoản Facebook và Instagram của người đó cho mục đích quảng cáo. Lúc này, Facebook sẽ tính nhiều tài khoản của một người là một tài khoản.
Graham Mudd, phó chủ tịch của Marketing sản phẩm cho các quảng cáo nói rằng:
Thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến tổng số người dùng hoạt động hàng ngày hoặc hàng tháng. Đây là những số liệu mà Facebook sẽ báo cáo cho các nhà đầu tư mỗi quý về thu nhập.
Facebook đã gợi ý trên blog của mình liên quan đến sự thay đổi này. Biện pháp này nhằm mục đích thích ứng với những thay đổi quy định đã được dự đoán trước. “Bản cập nhật này sẽ phù hợp với xu hướng để cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát tốt hơn. Đặc biệt đối với việc kiểm soát thông tin của họ. Từ đó Facebook sẽ xây dựng quảng cáo phù hợp với sự phát triển của môi trường quảng cáo. Nền tảng của Facebook mong muốn nâng cao quyền riêng tư và quy định cho người dùng.
Theo Mudd, Facebook, công ty lần đầu tiên khuyên các nhà quảng cáo về sự thay đổi này vào tháng 6, và nó sẽ có hiệu lực vào thứ Hai. Việc thay đổi cách đo lường tài khoản cho nhà quảng cáo sẽ có tác động lớn đến các nội dung quảng cáo trên nền tảng.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn