Giá xe máy có những dấu hiệu tăng đột biến những ngày cuối năm

Các nội dung chính

Mỗi độ xuân về, nhà nhà lại bắt đầu trang hoàng sắm sửa thêm những thứ đồ mới để phục vụ cho nhu cầu vui tết vẹn tròn sung túc. Bên cạnh những mặt hàng ăn uống thì tết cũng là dịp để mọi nhà “tậu” xe mới. Chính vì lẽ đó, nhiều phân khúc xe được ưu ái lựa chọn đã có mức giá xe máy chênh lệch đáng kể so với ngày thường. Hôm nay hãy cùng Adsplus.vn tìm hiểu xem giá xe máy những ngày cuối năm đã biến động như thế nào nhé.

giá xe máy 04

Airblade 2018

 1. Honda

Theo như thị trường Hà Nội và TP.HCM, giá xe máy Honda tay ga cao cấp như SH, Airblade đều tăng mạnh từ 1 triệu trở lên. Riêng Vision giảm từ 200 đến 500 nghìn sau khi liên tục tăng kể từ thời điểm đầu tháng.

Giá Vision tháng 12 tại đại lý Honda

Cơn sốt Vision đã bắt đầu hạ nhiệt. Đặc biệt khi mà tất cả các phiên bản màu đều giảm từ 200 đến 500 nghìn. Riêng phiên bản Hot nhất màu đen nhám cũng giảm nhẹ theo. Cụ thể giá mẫu xe ga này có giá bán lần lượt là 35,2 và 35,9 triệu tại Hà Nội và TP.HCM

giá xe máy 01

Vision đen nhám

Đối với các phiên bản màu thường thì dường như giá bán đã chạm “vạch xuất phát”. Vision màu thường và 2 bản đỏ đậm, vàng có cùng giá bán là 31 triệu đồng. Hiện giá này cao hơn giá đề xuất 1 triệu đồng. Trong khi đó, Vision bản đen mờ có giá bán cao hơn 2 bản còn lại 300 nghìn đồng. Mức giá tương ứng mức giá 31,3 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 800 nghìn đồng.

giá xe máy 02

Vision bản thường

Giá Airblade tháng 12 tại đại lý Honda

Honda Airblade từ lâu đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người dùng về sự bền bỉ cũng như kiểu dáng tinh tế, mạnh mẽ. Giá của loại xe này tất nhiên cũng vì thế mà biến động liên tục. Cụ thể với các phiên bản thường phối màu 2018 giá xe tăng từ 4 đến 9 triệu. Riêng phiên bản “10 years anniversary” kỷ niệm 10 năm dòng xe Airblade có giá chênh lệch đến tận 10 triệu. Một con số không hề nhỏ này cho thấy độ “bơm giá” kinh khủng của các đại lý. Việc này đã khiến người tiêu dùng hoang mang không biết có nên lựa chọn mua xe vào thời điểm này hay không.

giá xe máy 03

Airblade kỷ niệm 10 năm

Airblade là mẫu xe tay ga được trang bị động cơ eSP với xy-lanh đơn, dung tích 125cc, bộ đề ACG tích hợp trong động cơ, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và công nghệ ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, sản sinh công suất 11,26 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,26 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Link tham khảo:

 2. Yamaha

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 12 dự kiến sẽ tăng nhẹ với một số mẫu xe “hot” như Exciter, Janus hay NVX… Bởi theo các chuyên gia, nhu cầu mua xe của dân vào những tháng cuối năm sẽ tăng cao hơn bình thường nên đại lý cũng đẩy giá một số mẫu xe lên để tăng lợi nhuận.

2.1 Janus

Thiết kế được lấy cảm hứng từ các dòng xe cao cấp của Châu Âu, Yamaha Janus đã trở thành mẫu xe ga được ưa chuộng của mọi người dùng, mọi lứa tuổi. Kiểu dáng xe thanh thoát với các màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích của từng đối tượng người dùng. Giá Janus tháng 12/2018 tăng nhẹ khoảng 1 triệu đồng, cụ thể với phiên bản tiêu chuẩn có giá bán là 28 triệu đồng, bản đặc biệt giá 31,5 triệu đồng và bản đặc biệt giới hạn giá 32 triệu đồng. Dự kiến sắp tới giá xe sẽ không có nhiều biến động.

Janus bản đặc biệt

Janus bản đặc biệt

Janus bản tiêu chuẩn

Janus bản tiêu chuẩn

2.2 Exciter

Mẫu xe với những đường nét sắc xảo, mạnh mẽ này từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nam giới. Thật không quá khó hiểu khi mẫu xe này trở thành mẫu bán chạy nhất của Yamaha những năm gần đây, thêm vào đó người dùng lại càng an tâm hơn khi giá bán của xe cũng chỉ tăng nhẹ từ 500 nghìn đến gần 1 triệu đồng. Do đó, nếu ai có ý định mua loại xe này dịp cuối năm có thể không cần đắn đo quá nhiều về mức chênh lệch giá so với ngày thường.

Exciter 150 RC

Exciter 150 RC

Exciter 150 GP

Exciter 150 GP

 3. Piaggio 

Nếu như Honda hay Yamaha đều có những biến động đáng kể về giá xe tăng giảm so với ngày bình thường thì Piaggio vẫn không có dấu hiệu xê dịch giá bán của những “đứa con yêu”. Tại các đại lý ủy quyền của Piaggio vẫn giữ nguyên giá cũ những ngày này. Cụ thể Vespa Primavera 125 iGet giá 74,5 triệu đồng, Vespa Sprint giá ABS 75,5 triệu đồng, Liberty ABS 125 iGet 2018 giá 56,5 triệu đồng, Medley ABS 2018 72,5 triệu đồng. Giá giữ nguyên cho thấy sự quản lý giá tốt của Piaggio tại các đại lý của họ, làm khách hàng cảm thấy thoải mái rất nhiều khi có thể mua xe tại bất kỳ đại lý nào cũng đều với giá giống nhau.

Vespa Sprint ABS 2018 Carbon

Vespa Sprint ABS 2018 Carbon

Liberty 125 iGet 2018

Liberty 125 iGet 2018

Medley ABS S iGet 2018

Medley ABS S iGet 2018

Như vậy, Adsplus.vn vừa tổng kết giá bán những loại xe tiêu biểu được người dùng lựa chọn nhiều trong tháng 12/2018. Mong rằng mọi người có thể tham khảo và cân nhắc đưa ra cho mình quyết định phù hợp nhất.

Link tham khảo:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ