Bánh mứt ngày tết năm 2019- Mua ở đâu để đảm bảo an toàn thực phẩm?

Các nội dung chính

Bánh, mứt, kẹo là những món ăn không thể thiếu khi tết đến, xuân về. Làm thế nào để chọn được bánh mứt, kẹo và các loại hạt an toàn cho ngày Tết khi nhiều sản phẩm kém chất lượng vẫn tràn lan trên thị trường?

bánh mứt ngày tết 01

Bánh mứt ngày tết

Những ngày cận Tết, không khí mua sắm ngày càng hối hả. Trên thị trường bày bán rất nhiều loại hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán, đặc biệt các loại mứt, bánh kẹo, hạt rất đa dạng từ mẫu mã đến giá cả. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng và câu hỏi được đặt ra “Bánh mứt ngày tết- Mua ở đâu để đảm bảo an toàn thực phẩm?” cần lời giải đáp.

1. Real Food – Rau Quả Sấy Khô

Hạt bí, hạnh nhân, nho khô là mấy món Tết nhâm nhi vui miệng mà nhà nhà đều chuẩn bị sẵn để đãi khách dịp năm mới. Nho khô ở “Real Food – Rau quả khô sấy” được nhập khẩu từ Ấn Độ có vị ngọt dịu thêm chút chua chua dịu nhẹ, ngọt vị nho tươi.

Hạnh nhân đặc trưng bởi cái giòn rụm, vị beo béo, bùi bùi bổ dưỡng của loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Hạnh nhân ở “Real Food” có xuất xứ từ Mỹ, quy trình sản xuất đảm bảo an toàn.

bánh mứt ngày tết 02

Bánh mứt ngày tết

Hạt bí beo béo, thơm thơm, nhai kỹ vị ngọt thanh khó cưỡng, luôn sẵn trên bàn khách trong những ngày đầu năm. Trước kia, nhiều nhà quen với hạt dưa đãi khách cùng hộp bánh mứt, nhưng nay hạt bí thanh đạm lại tốt cho sức khỏe tim mạch đang dần trở thành món quen trong dịp năm mới của người Việt.

Địa chỉ: 11 Lê Vĩnh Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

link tham khảo:

2. Nam Xanh – Thực Phẩm Khô

Hạt sen, hạt điều, hay đậu nành sấy khô trong khay bánh Tết là những hình ảnh quen thuộc những ngày đầu năm. Với những sản phẩm đặc trưng này, Nam Xanh giới thiệu nhiều vị đa dạng, ví như hạt điều đã có 6 loại: rang muối, phủ dừa mật ong, sấy tiêu hồng, phủ gấc mật ong, phủ nghệ mật ong và rang củi.

bánh mứt ngày tết 03

Bánh mứt ngày tết

Nếu như hạt điều rang muối đã là một món “kinh điển”, thì điều phủ dừa mật ong cho một hương vị hoàn toàn mới lạ. Vẫn vị béo béo, bùi bùi của hạt điều, nhưng chen thêm một chút ngọt ngọt của mật ong, một ít thơm của dừa, chắc chắn sẽ làm cả nhà thích thú ăn hoài cho xem.

bánh mứt ngày tết 04

Bánh mứt ngày tết

Địa chỉ: B001 – B006 Hoa Cau, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

3. Thai Queen Fruits – Trái Cây Sấy Thái Lan

Nếu muốn tìm chút lạ cho khay bánh ngày Tết, sao không thử trái cây sấy ngon và lạ từ Thái Lan? Cửa hàng “Thai Queen Fruits – Trái Cây Sấy Thái Lan” nổi bật với các loại trái cây sấy được nhập khẩu chính gốc Thái Lan, đảm bảo chất lượng ngoại nhập và hương vị thơm ngon mới mẻ, với nhiều sản phẩm như: dâu, xoài, măng cụt thơm chút ngọt hòa vị chua thanh dịu nhẹ, được lựa chọn kĩ lưỡng, đáp ứng được khẩu vị đa dạng của nhiều người tiêu dùng.

bánh mứt ngày tết 05

Bánh mứt ngày tết

Bánh mứt ngày tết

Địa chỉ: 39 Đường Số 17, P Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

4. Ala Mall – Siêu Thị Hàng Ngoại Nhập

Ala Mall chuyên cung cấp các loại hạt, chocolate ngoại nhập, đa dạng các loại hạt từ macca, hạnh nhân, hướng dương, hạt dẻ cười đến các loại trái sấy khô như việt quốc, mơ, quả sung và các loại bánh kẹo chocolate khác. Tết nhất định không thể thiếu âm thanh “tách tách” khi cắn hạt hướng dương rồi. Ngồi cắn hạt hướng dương, đón giao thừa và xem bắn pháo hoa thì còn gì bằng.

bánh mứt ngày tết 07

Bánh mứt ngày tết

Bánh mứt ngày tết

Địa chỉ: 39 Đường Số 17, P Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

5. The Kentary – Thực Phẩm Thuần Khiết Từ Thiên Nhiên

Dưa lưới, xoài, thanh long, nho sấy lạnh vẫn giữ được vị thơm ngọt, chua thanh thanh của trái cây tươi làm nên đặc trưng sản phẩm của “The Kentary”. Trái cây trồng hữu cơ được chọn lọc kĩ lưỡng rồi đem đi sấy ở nhiệt độ 0-10 độ để đảm bảo dưỡng chất được giữ lại trọn vẹn, sản phẩm bảo quản được lâu hơn với trái cây tươi, rất tiện cho mâm bánh ngày Tết.

mứt xoài

Bánh mứt ngày tết

Xoài sấy là một trong những sản phẩm nổi bật của cửa hàng. Xoài cát Hòa Lộc vàng tươi, mịn, ít xơ được sấy lạnh giữ nguyên vị ngọt, mùi thơm thơm đặc trưng của xoài chín.

bánh mứt ngày tết 10

Bánh mứt ngày tết

Địa chỉ: 47/7 Thăng Long, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

6. Bánh Đặc Sản Hà Nội 

Nếu là người con Hà Nội xa quê, chưa thể về quê Tết này, thì chút bánh mứt, hương vị ngày Tết từ “Đặc sản Hà Nội” là món quà ý nghĩa cho nhà mình đấy. Chút bánh cốm, bánh dẻo, bánh nướng, bánh chả hay bánh khảo thơm ngon cũng đủ níu lòng người con xứ Bắc xa quê.

bánh đậu xanh

Bánh mứt ngày tết

Tết Nguyên Đán miền Bắc chắc sẽ quen thuộc với miếng bánh khảo đặc trưng. Giữa hai lớp vỏ bột bánh, trắng thơm ngọt bùi phủ ngoài là nhân đỗ mềm mềm, ngọt lịm ngất ngây. Ai đã từng thưởng thức bánh khảo chắc chắn sẽ không thể quên vị ngọt đặc trưng của loại bánh này.

bánh in

Bánh mứt ngày tết

Địa chỉ: 9 Đường 46B, P. Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Đây là những cơ sở đáng tin cậy mà Adsplus.vn tổng hợp để giúp mọi người tìm được chỗ mua bánh mứt ngày tết ưng ý và an tâm nhất.

Tham khảo thêm:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ