Giải đáp nỗi lo làm thế nào để quảng cáo thu hút khách hàng?

Các nội dung chính

Để đánh giá hiệu suất quảng cáo bạn có thể sắp xếp theo tỷ lệ nhấp chuột. Hoặc thống kê chuyển đổi như cách mà bạn có thể thực hiện với các từ khoá. Bạn có thể dễ dàng biết quảng cáo nào được nhấp chuột thường xuyên nhất, tạo ra nhiều chuyển đổi nhất. Từ đó, mang lại chuyển đổi ở mức chi phí thấp nhất và quảng cáo thu hút khách hàng nhất.  

quảng cáo thu hút khách hàng

Giải đáp nỗi lo làm thế nào để quảng cáo thu hút khách hàng?

Bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn quảng cáo thu hút khách hàng và mô tả chính xác những gì mà bạn cung cấp. Thế nên, hãy cùng Adsplus tìm hiểu thêm các mẹo giúp quảng cáo tăng lượt tiếp cận.  

1. Quảng cáo phù hợp với từ khoá là một lợi ích

Người tiêu dùng có xu hướng bị thu hút bởi những quảng cáo có vẻ như liên quan quan đến sự tìm kiếm của họ. Vì thế, hãy đảm bảo văn bản quảng cáo có liên quan chặt chẽ với bộ từ khoá của bạn (đặc biệt là dòng tiêu đề). Điều này giúp thu hút sự chú ý của những ai đã tìm kiếm từ khoá. Từ đó, thấy quảng cáo của bạn có liên quan đến nhu cầu của họ.  

2. Bạn có các phiên bản quảng cáo khác nhau không?

Thật không dễ dàng để thể hiện mọi thứ bạn muốn nói về doanh nghiệp của mình trong một quảng cáo văn bản duy nhất. Đó là lý do tại sao bạn cần viết những văn bản khác nhau về quảng cáo.  

Trong mỗi nhóm quảng cáo, bạn nên có 3 đến 5 quảng cáo khác nhau. Khi bạn có nhiều quảng cáo trong một nhóm quảng cáo. Lúc này AdWords sẽ tự động hiển thị các quảng cáo hoạt động hiệu quả. Trong mỗi quảng cáo, bạn hãy dùng các dòng tiêu đề hoặc văn bản mô tả khác nhau. Ví dụ như: bao gồm các từ khoá hoặc thương hiệu nhất định  mức giá hoặc khuyến mãi cụ thể. Cùng với đó là lời kêu gọi hành động mua khác nhau.  

3. Bạn nên sử dụng lời gọi hành động mạnh mẽ

Lời kêu gọi hành động mạnh mẽ tức là từ khoá càng phù hợp với trang đích. Lúc này bạn càng có cơ hội nhận được sự chuyển đổi. Với việc chọn cụm từ hành động phù hợp. Doanh nghiệp sẽ tránh trả tiền cho các nhấp chuột có ít khả năng chuyển đổi. Trong văn bản quảng cáo, bạn sẽ muốn khuyến khích khác hàng thực hiện hành động trên trang web. Lúc này, lời gọi cần phải rõ ràng, mạnh mẽ.  

quảng cáo thu hút khách hàng 1

Giải đáp nỗi lo làm thế nào để quảng cáo thu hút khách hàng?

4. Hãy làm nổi bật ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt cho doanh nghiệp

Việc thu hút sự chú ý nhờ giá hoặc chương trình khuyến mãi cụ thể có tác động rất lớn. Để từ đây dẫn đến quyết định của một người nào đó khiến họ click vào quảng cáo của bạn. Bạn càng tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Bạn càng có nhiều khả năng thu hút khách hàng tiềm năng bằng các ưu đãi và giảm giá trực tiếp khi mua hàng.  

5. Sử dụng tiện ích quảng cáo để gia tăng thu hút khách hàng

Một cách khác để thu hút khách hàng tiềm năng đến quảng cáo của bạn bằng cách sử dụng tiện ích quảng cáo. Tính năng này có hiển thị thông tin doanh nghiệp cùng với quảng cáo của bạn. Bao gồm một số nội dung: địa chỉ, số điện thoại, xếp hạng,…Thêm tiện ích quảng cáo có thể giúp cải thiện khả năng hiển thị và CTR của quảng cáo đó.  

quảng cáo thu hút khách hàng 2

Giải đáp nỗi lo làm thế nào để quảng cáo thu hút khách hàng?

Thông qua 5 mẹo quảng cáo thu hút khách hàng. Adsplus mong rằng bạn có thể thực hiện và tối ưu nổi bật quảng cáo cho doanh nghiệp nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng đơn hàng một cách hiệu quả.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ